อุทาหรณ์ หญิงสติไม่ดีเดินผ่านทางลักข้ามถูกรถไฟชนมือขาด บาดเจ็บสาหัส

อุทาหรณ์ หญิงสติไม่ดีเดินผ่านทางลักข้ามถูกรถไฟชนมือขาด บาดเจ็บสาหัส

View icon 176
วันที่ 20 ก.ย. 2566 | 19.29 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (20 ก.ย. 66) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าเรือ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถไฟชนคนเดินเท้าได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่เกิดเหตุบริเวณทางรถไฟกลางตลาดท่าเรือ ต.ท่าเรือ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงได้ประสานหน่วยกู้ชีพมูลนิธิขุนรัตนาวุธ เดินทางเข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นทางเดินลักข้ามรางรถไฟ ซึ่งเป็นช่องทางที่ชาวบ้านทำขึ้นเพื่อเดินตัดเข้าไปในตัวตลาด พบร่าง น.ส.น้อย (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี นอนหายใจรวยรินอยู่บนรางรถไฟ เนื่องจากถูกรถไฟลากมาไกลกว่า 5 เมตร สภาพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขายาวสีดำ ได้รับบาดเจ็บข้อมือขวาขาดรุ่งริ่ง นิ้วกลางมือซ้ายขาด ใบหูขวาฉีกขาด และมีบาดแผลถลอกตามร่างกายอีกหลายแห่ง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพฯ จึงได้รีบทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งไปรับการรักษาต่อที่โรงพยาบาลมะการักษ์

สอบถามชาวบ้านที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบว่า ได้ยินเสียงรถไฟเปิดเสียงหวูดลากยาวกว่าปกติ ก่อนจะมีคนมาแจ้งว่ามีคนโดนรถไฟชน จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ส่วนผู้บาดเจ็บคนดังกล่าวสติไม่ดี มักจะชอบเดินขอเงินชาวบ้านในตลาด คาดว่าก่อนเกิดเหตุหญิงคนดังกล่าวน่าจะเดินข้ามบริเวณทางเดินลักข้ามรางรถไฟ และไม่ได้ระวังรถไฟที่กำลังวิ่งมาจนถูกชน แล้วลากร่างไปไกลจนบาดเจ็บสาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณทางลักข้ามตรงจุดนี้ เป็นทางที่ชาวบ้านทำขึ้นมาเพื่อที่จะเดินตัดเข้าไปยังตลาดเช้าทำให้ไม่ต้องเดินอ้อมไกล โดยจุดนี้เคยเกิดอุบัติรถไฟชนคนเสียชีวิตบ่อยครั้ง จนต้องมีการตั้งศาลตายายขนาดเล็กเอาไว้ เนื่องจากชาวบ้านเชื่อกันว่าจุดลักข้ามตรงนี้มีความเฮี้ยนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง