สาวเข้าเยี่ยมแฟนถูกจับสุดท้ายถูกรวบเข้าห้องขังทั้งคู่

สาวเข้าเยี่ยมแฟนถูกจับสุดท้ายถูกรวบเข้าห้องขังทั้งคู่

View icon 123
วันที่ 26 มิ.ย. 2567 | 15.16 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สืบสวนพัทยา ตามรวบโจรมืออาชีพ ประวัติสุดโชกโชน ก่อเหตุนับครั้งไม่ถ้วน แฟนสาวตามมาดูใจ พบของกลางเต็มตัว ตำรวจรวบเข้าห้องขังทั้งคู่

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 26 มิ.ย.67 พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย พ.ต.ท.สิทธาภรณ์ แท้เที่ยง สว.สส.สภ.เมืองพัทยา และกำลังชุดสืบสวน นำกำลังร่วมจับกุมตัว นายสัมพันธ์ อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา เลขที่ 292/2567 ลงวันที่ 7 มิ.ย.67 ในข้อหา ลักทรัพย์ในเคหะสถาน

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2567 เกิดเหตุคนร้ายเป็นชาย ไม่ทราบชื่อสกุลจริง 1 คน ได้เข้าไปภายในคลินิกทันตกรรม แห่งหนึ่งในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี และก่อเหตุลักเอาทรัพย์สินของผู้เสียหายไป ประกอบด้วย เงินสด ประมาณ 150,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ไอแพด 1 เครื่อง สร้อยข้อมือทองคำ รูปปี่เซี๊ยะ และพระเครื่อง อีกจำนวนหนึ่ง แล้วหลบหนีไป

จากการสืบสวนสอบสวนและตรวจสอบภาพวงจรปิด พบว่า ผู้ต้องสงสัยคือ นายสัมพันธ์ ตรวจสอบพบประวัติโชกโชน เป็นโจรมืออาชีพ เคยก่อเหตุลักทรัพย์มาหลายครั้ง ในหลายพื้นที่ มักจะแฝงตัวโดยการใส่เสื้อวิน.จยยรับจ้าง หลังก่อเหตุสำเร็จจะหลบหนีย้ายที่อยู่ไปเรื่อย โดยเช่าพักห้องรายวันอาศัยหลบซ่อนตัว เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ

กระทั่งพบเบาะแสว่า ผู้ต้องหาหลบซ่อนอยู่ที่ ห้องพักแห่งหนึ่งภายในซอยกอไผ่ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี จึงนำกำลังเข้าไปควบคุมตัวเอาไว้ได้ พร้อมตรวจยึดของกลางจำนวนหลายรายการ สอบปากคำ ผู้ต้องหายังปากแข็งให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา แต่จนมุมเพราะภาพวงจรปิดจับ จึงถูกคุมตัวเข้าห้องขังตามระเบียบ

ปรากฎว่าขณะนายสัมพันธ์ ถูกสอบปากคำอยู่นั้น แฟนสาวได้ขอตามมากับแฟนหนุ่ม ตำรวจกลับพบว่า พิรุธหญิงคนดังกล่าว ใส่เครื่องประดับจำนวนมาก ทั้งสร้อยคอ สร้อยข้อมือ นาฬิกา แหวนอีกหลายวง สอบสวนพบว่า มีของกลางหลายรายการ อยู่ในตัวหญิงสาวรายนี้ ซึ่งเป็นของผู้เสียหายในอีกคดีที่ถูกแจ้งความไว้อีกด้วย เจ้าหน้าที่จึงติดต่อผู้เสียหายมาตรวจสอบ และชี้ตัวยืนยัน พบว่าเป็นของกลางที่ถูก นายสัมพันธ์ ลักทรัพย์มาจากห้องพัก เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวหญิงสาว ส่งดำเนินคดีอีกราย

อย่างไรก็ตาม นายสัมพันธ์ มีประวัติถูกจับกุมทั้งคดีลักทรัพย์ คดียาเสพติด และเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อปี 65 ตกงาน และไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง หากก่อเหตุได้เงินมา จะนำไปเล่นพนันออนไลน์จนหมดตัว แล้วกลับไปก่อเหตุซ้ำอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง