สุดแปลก! แก้บนจ่าเฉย ถวายหมูย่างทั้งตัว ลูกสอบติดตำรวจจริง แถมถูกหวย

View icon 94
วันที่ 21 ก.ย. 2566 | 16.01 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แปลกแต่จริงงานนี้ มีคุณแม่ท่านหนึ่งไปบนบานศาลกล่าว ขอให้ลูกชายสอบติดตำรวจ แต่สถานที่ที่ไปบนไว้ เป็นที่ไหนไปดู

สุดแปลก! แก้บน จ่าเฉย ลูกสอบติดตำรวจ จ.นครศรีธรรมราช
มาครบเลย หมูย่าง เครื่องเซ่นไหว้ และคณะกลองยาว ถูกนำมาให้ "จ่าเฉย" หุ่นปั้นชุดตำรวจ ที่ตั้งอยู่บนเกาะกลางถนน สี่แยกไฟแดงบ้านต้นพยอม อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช

โดย นางปรีดา พัฒน์ทอง อายุ 52 ปี บอกว่า ที่เห็นรำ ๆ อยู่แบบนี้ คือ เป็นการแก้บน เนื่องจากก่อนหน้านี้ตนเอง และญาติ ๆ ได้มาไหว้บนบานจ่าเฉย ว่าขอให้ลูกชายประสบความสำเร็จในสายงานข้าราชการตำรวจ และผลสุดท้ายปรากฏว่า ลูกชายสอบติดตำรวจจริง ๆ ตามที่หวังไว้

นอกจากนี้ ญาติและเพื่อนบ้านยังถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลอีกด้วย จึงร่วมกันนำหมูย่าง เครื่องเซ่นไหว้ พร้อมเหมาคณะกลองยาว มาร่วมกันแก้บนรอบ ส่วนการที่จะมาแก้บนจ่าเฉย ตนเองได้ขออนุญาตกับทางตำรวจ สภ.สิชล แล้วด้วย

ฮือฮา! จิ้งจก 2 หางโผล่ แห่ส่องเลขที่บ้าน จ.พะเยา
จังหวัดพะเยา ชาวบ้านฮือฮา พบจิ้งจก 2 หาง โผล่เกาะผนังบ้านเลขที่ 51/1 หมู่ 3 ตำบลหงส์หิน อำเภอจุน จังหวัดพะเยา จากภาพจะเห็นว่าจิ้งจกตัวอ้วนท้วนสมบูรณ์ ลำตัวขนาดใหญ่ ประมาณเท่านิ้วชี้ ยาวประมาณ 10-12 เซนติเมตร แต่ที่โคนหางของมัน ปรากฏว่ามี 2 แฉก หรือ 2 หาง

โดยเจ้าของบ้าน บอกว่า ขณะนั่งดูทีวีอยู่ จู่ ๆ ก็เห็นเจ้าจิ้งจกตัวนี้ วิ่งออกมาโชว์ตัว จึงคาดว่าน่าจะให้โชคให้ลาภกับตนเองอย่างแน่นนอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง