จับแล้วหนุ่มคลั่งรัก ใช้ปืนจี้ฉุดอดีตแฟนสาว จ.กาญจนบุรี

View icon 259
วันที่ 22 ก.ย. 2566 | 11.03 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เหตุระทึกที่จังหวัดกาญจนบุรี กรณีหนุ่มคลั่งใช้ปืนจี้ฉุดอดีตแฟนสาวจากบ้านพัก และยิงญาติที่มาช่วยบาดเจ็บ 2 คน เมื่อวานนี้ ล่าสุดช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจตามไปจับตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ส่วนอดีตแฟนสาวปลอดภัย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งเหตุ นายสุเทพ อายุ 44 ปี ใช้อาวุธปืนบุกฉุดอดีตแฟนสาว อายุ 24 ปี ที่บ้านพัก ในตำบลเกาะสำโรง อำเภอเมืองกาญจนบุรี แต่ระหว่างนั้นญาติเข้ามาห้ามไว้ นายสุเทพจึงใช้ปืน 9 มม. กระหน่ำยิงได้รับบาดเจ็บ 2 คน สร้างความแตกตื่นให้กับญาติ และชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ต้องวิ่งหลบหนีเอาตัวรอด ส่วนคนร้ายก็พาอดีตแฟนขึ้นรถจักรยานยนต์ หลบหนีออกไป

หลังเกิดเหตุ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี และชุดสืบสวนภูธรจังหวัด ได้กระจายกำลังกันออกติดตาม ก่อนไปพบนายสุเทพขี่รถจักรยานยนต์อยู่บริเวณไร่อ้อยชายเขา ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร แต่เมื่อเห็นตำรวจ นายสุเทพได้จอดรถ และกระชากตัวอดีตแฟนสาววิ่งหนีขึ้นเข้าไปในป่าบนเขาทันที ตำรวจพยายามไล่ติดตาม แต่นายสุเทพมีความชำนาญเส้นทางมากกว่า จึงหนีไปได้

จนกระทั่งช่วงค่ำวานนี้ (21 ก.ย.) ตำรวจได้ถอนกำลัง แต่ประมาณ 02.00 น. นายสุเทพพาอดีตแฟนแอบลงมาจากบนเขา โดยมีชาวบ้านพบเห็น แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย

ส่วนช่วงเช้าวันนี้ ตำรวจได้กระจายกำลังออกไล่ล่าตัวอีกครั้ง หลังเมื่อช่วงเช้ามืด อดีตแฟนสาวได้อาศัยจังหวะที่นายสุเทพเผลอหลับ วิ่งหนีออกมาจากไร่อ้อยขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน เมื่อตำรวจรู้พิกัดจึงเข้าไปล้อมจับไว้ได้พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบ้านเกิดเหตุทันที ท่ามกลางความสนใจของชาวบ้านที่มามุงดูจำนวนมาก และตะโกนด่าทอไม่พอใจ เบื้องต้น นายสุเทพอ้างว่า ไม่ได้มีเจตนายิงผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน เพียงแต่ต้องการยิงขู่ไม่ให้เข้ามาขัดขวางเท่านั้น แต่กระสุนพลาดไปโดน

ด้านผู้เสียหายเปิดเผยว่า ตั้งแต่ที่ถูกฉุดตัวออกไป นายสุเทพได้พาขี่รถจักรยานยนต์ ไปซ่อนตัวอยู่ในป่าอ้อยริมเชิงเขา ก่อนช่วงเช้านี้ แอบหนีออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

ทั้งนี้ หลังเสร็จสิ้นการทำแผนฯ ภรรยาตัวจริงของนายสุเทพ พร้อมด้วยครอบครัว ได้ขอตำรวจไปพูดคุยกับสามี โดยนายสุเทพได้ขอโทษภรรยาทั้งน้ำตา พร้อมขอให้ช่วยดูแลลูกที่ยังเล็กให้ดี ก่อนตำรวจคุมตัวไป สภ.เมืองกาญจนบุรี ดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง