หญิงสาวเคราะห์ร้าย ขี่รถ จยย.ตกหลุมกลางถนน บาดเจ็บ จ.ขอนแก่น

View icon 61
วันที่ 24 ก.ย. 2566 | 04.07 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เหตุการณ์นี้ขณะที่สาวคนหนึ่ง กำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ในเวลากลางคืน จังหวะที่กำลังขี่รถบนถนนหลัก ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น จู่ ๆ รถตกหลุมบนถนน จนรถพลิกคว่ำได้รับบาดเจ็บ

เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลกุดกว้าง รับแจ้งอุบัติเหตุบริเวณถนนโยธาธิการ ขก.2080 ซึ่งเป็นถนนสายหลัก พื้นที่ตำบลกุดกว้าง อำเภอหนองเรือ จังหวัดขอนแก่น ที่เกิดเหตุพบหญิงอายุ 21 ปี เลือดไหลอาบทั่วใบหน้า นอนร้องขอความช่วยเหลืออยู่ที่พื้น ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์พลิกตระแคงคว่ำอยู่ จึงเข้าไปปฐมพยาบาล โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 กันยายน 2566 เวลาประมาณ 19.45 น.

หญิงอายุ 21 ปี ผู้บาดเจ็บเล่าว่า หลังจากปิดร้านเสร็จ ก็ขี่รถกลับบ้านกับน้องชาย โดยเธอขี่รถนำหน้า และน้องชายขี่รถตามหลัง ซึ่งระหว่างทางกลับบ้าน ถนนค่อนข้างมืด และมองทางไม่ค่อยเห็น จังหวะที่กำลังขี่รถไปเรื่อย ๆ จู่ ๆ รถก็ตกหลุมกลางถนน ด้วยความตกใจจึงกำเบรกหน้าแน่น ทำให้รถเสียหลักล้มลงกับพื้น เธอได้รับบาดเจ็บ ส่วนน้องชายรีบขี่รถไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียง

ชายอายุ 36 ปี ชาวบ้านเล่าว่า ถนนเส้นดังกล่าวเป็นหลุมเป็นบ่อมานานหลายปีแล้ว และมีไฟส่องสว่าง รถที่สัญจรผ่านไปมาก็มาจะตกหลุมและบ่อจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายครั้ง เนื่องจากมองไม่เห็นทาง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำบลกุดกว้าง และผู้นำท้องถิ่นลงพื้นที่มาตรวจสอบ และนำยางมะตอยมาราดบนถนนที่เป็นหลุมเป็นบ่อ โดยหลังจากนี้จะต้องรอให้สำนักโยธาธิการ จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นเจ้าของถนนดังกล่าว ดำเนินการจัดสรรงบประมาณมาบำรุงแก้ไขถนนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง