จ่อเรียกสอบ ผู้รับเหมาชุ่ย ไม่ติดไฟทำรถ จยย.ตกหลุม

View icon 68
วันที่ 1 ก.ค. 2567 | 11.05 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - หญิงอายุ 28 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ตกหลุมก่อสร้างถนนเข้าแจ้งความ ก่อนเรียกผู้รับเหมาไปสอบสวน หลังพบว่าต้นตออุบัติเหตุเกิดจากไม่ติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่าง

ความคืบหน้าหลังจาก ช่วงค่ำเมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ไปช่วยเหลือหญิงอายุ 28 ปี ที่ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น N MAX ตกลงไปในหลุ่มก่อสร้างถนน บริเวณปากซอย 9 ถนนพัฒนาการ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง

ซึ่งขณะนี้หญิงผู้บาดเจ็บอยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บ ตำรวจจึงรอให้รักษาหาย และเข้าแจ้งความ จากนั้นก็จะเรียกผู้รับเหมาจุดดังกล่าวไปสอบสวน เนื่องจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าสภาพรถจักรยานยนต์ที่หญิงผู้บาดเจ็บขี่มา หัวทิ่มลงไปในหลุมก่อสร้าง ที่มีแผงเหล็กและแท่งแบริเออร์พลาสติก วางกั้นขอบหลุมอยู่เท่านั้น แต่กลับไม่ติดตั้ง สัญญาณไฟเตือนหรือไฟส่องสว่าง แจ้งเป็นพื้นที่ก่อสร้าง ​​

ทั้งนี้ ชาวบ้านบริเวณดังกล่าว บอกว่า จุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง อีกทั้งถนนก็มืดที่ผ่านมาชาวบ้านแจ้งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งแก้ไขปัญหา เพื่อป้องกันเกิดเหตุซ้ำ แต่หลายหน่วยงานก็ยังเพิกเฉย โยนกันไปมา จนทำให้เคราะห์กรรมต้องไปตกอยู่กับชาวบ้านที่ใช้ถนนเส้นทางดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง