โจรเฒ่าแสบ ลักทรัพย์ร้านขายของชำข้ามจังหวัด

View icon 68
วันที่ 16 ก.ย. 2567 | 22.23 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ที่จังหวัดลพบุรี โกลาหลกันน่าดู หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวโจรเฒ่าสุดแสบที่กวาดทรัพย์ร้านขายของชำ 2 จังหวัด ไปทำแผน งานนี้ ไม่รอด โดนไปคนละตุ๊บสองตุ๊บดับแค้น

ต้องบอกว่า มีแต่คนรักเจ๊เจ้าของร้านชำ พากันมาดูหน้าโจรเฒ่าที่ตำรวจสภ.เพนียดพามาทำแผน งานนี้ต้องห้ามกันพัลวัน เพราะทุกคนโกรธแค้นที่มาก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนให้คนทำมาหากินสุจริต ฉกทรัพย์สินไปกว่า 800,000 บาท เหตุเกิดที่ร้านชำใน อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี เมื่อ 21 กรกฎาคม ช่วงราว 20.00 น. โจรวัยดึกอายุ 69 ปี ชื่อนายศุภมร หรือป๋านงค์ อาชีพขายพระเครื่อง ได้ปีนขึ้นไปชั้น 2 ของร้านชำงัดห้องนอนเข้าไปลักทรัพย์สิน ขณะที่เจ้าของกำลังยุ่งอยู่กับลูกค้าด้านล่าง พบว่าโจรเฒ่ามีคู่หู ชื่อนายดอกดิน อายุ 50 ปี เป็นคนคอยขับรถระบะรับส่ง แต่เวรกรรมติดจรวด นายดินเสียชีวิตไปด้วยโรคร้ายเมื่อ 5 กันยายน ที่ผ่านมา 

หลังก่อเหตุที่นี่ไม่นาน โจรเฒ่า สุดแสบ ยังได้ไปก่อเหตุลักทรัพย์ที่ร้านค้า ใน จังหวัดนครสวรรค์ ได้ทรัพย์สินไปรวม 400,000 บาท

แม้ตำรวจจะมีรักษาความปลอดภัยเข้ม แต่ในบางช่วงต้องบอกว่า โจรเฒ่าก็ถูกเช็กบิลไปเล็ก ๆ อายุขนาดนี้แทนที่จะเข้าวัดทำบุญ กลับมาออกลายโจร เจ้าของร้านชำน้ำตาร่วง เจ็บใจพูดไม่ออก เก็บออมทรัพย์สินมาอย่างดี ถูกขโมยแทบเกลี้ยง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง