เจ้าของห้องช็อก สาวหน้าตาดีทิ้งขยะ สิ่งปฏิกูล เหม็นทั้งชั้น

View icon 152
วันที่ 10 ต.ค. 2566 | 04.13 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ข่าวนี้ก่อนจะเล่า ขออนุญาตเอามือปิดจมูกไว้ก่อน เพราะข่าวนี้มีกลิ่น เป็นกลิ่นอะไร ไปดู

นี่เคยเห็นแต่ในทีวี วันนี้เจอกับตัวเอง เจ้าของห้องถึงกับพูดไม่ออกเลยทีเดียว นี่เป็นสภาพคอนโดแห่งหนึ่งที่เจ้าของปล่อยให้เช่า โดยผู้เช่าเป็นหญิงสาวหน้าตาดี โพรไฟล์ดี ตอนมาขอเช่าก็ไม่คิดว่าจะสกปรกขนาดนี้

เราติดต่อไปคุยกับเจ้าของห้องนี้ คือ คุณรัชชานนท์ สวนมาลานนท์ ปล่อยคอนโดห้องนี้ให้เช่าในราคา 12,000 บาท เมื่อประมาณปีที่แล้ว มีหญิงสาวนักศึกษา หน้าตาดีมาก บุคลิกภาพดี ดูมีฐานะ ติดต่อเข้ามาขอเช่า ทำสัญญากันเสร็จสับก็อยู่มาเรื่อย ๆ แต่เริ่มผิดปกติตั้งแต่เดือนแรก ๆ คือไม่เคยจ่ายค่าเช่าตรงเลยสักเดือน ติดต่อไปก็สองวันตอบที

แต่หลัง ๆ มานี้เริ่มติดต่อไม่ได้เลย ทางนิติบุคคลของคอนโดก็เลยส่งอีเมลไปแจ้งว่าที่ห้องของ คุณรัชชานนท์ มีลูกบ้านร้องเรียนว่ามีกลิ่นเหม็นคล้ายกลิ่นขี้แมว จึงให้นิติบุคคลไปตรวจสอบ ก็พบว่าหญิงผู้เช่าแอบนำแมวมาเลี้ยง แค่นั้นไม่พอ ยังไม่จ่ายค่าน้ำหลายเดือน จนโดนตัดน้ำและทิ้งสิ่งปฏิกูลไว้ในห้องน้ำ ทิ้งขยะเกลื่อนกราดทั่วห้อง ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั้งชั้น ต้องใช้แม่บ้านมากกว่า 3 คน มาทำความสะอาด กว่าจะเก็บห้องเสร็จต้องผลัดกันไปอาเจียนอยู่หลายหนเลยทีเดียว

ความเสียหายจากการประเมินเบื้องต้นตีเป็นเงินกว่า 100,000 บาท โซฟาไม่สามารถนำมาใช้ได้อีก ผนังต้องทำสีใหม่ พื้นห้อง และของใช้อีกหลายรายการได้รับความเสียหาย เจ้าของห้องบอกได้คำเดียวว่าช็อก ขอฝากเป็นอุทาหรณ์ให้เจ้าของห้องเช่า ให้หมั่นตรวจเช็กสภาพห้องด้วย เพราะคนเราทุกวันนี้ดูกันแค่เพียงภายนอกไม่ได้จริง ๆ ต้องไปดูที่ห้องก่อน

ขอบคุณภาพจาก : Facebook @Artter Ratcha

ข่าวที่เกี่ยวข้อง