ลูกสาวนั่งดูไลฟ์เจ้าหน้าที่พบศพปริศนา ก่อนพบว่าศพปริศนาในไลฟ์ที่นั่งดู คือ แม่ของตัวเอง

ลูกสาวนั่งดูไลฟ์เจ้าหน้าที่พบศพปริศนา ก่อนพบว่าศพปริศนาในไลฟ์ที่นั่งดู คือ แม่ของตัวเอง

View icon 640
วันที่ 10 ต.ค. 2566 | 07.37 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หญิงวัย 47 เป็นศพลอยติดอวนในแม่น้ำบางปะกง หลังไปอยู่กับแฟนใหม่ ซึ่งลูกสาว 2 คน นั่งดูไลฟ์เจ้าหน้าที่พบศพปริศนา ก่อนพบว่าศพปริศนาในไลฟ์ที่นั่งดู คือ แม่ของตัวเอง ที่หายออกจากบ้านไป 3 วัน

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 9 ต.ค.66 พ.ต.ต.สมประสงค์ สายอินทร์ สว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุพบศพในแม่น้ำบางปะกง  หลังโรงพยาบาลบางปะกง หมู่13 ต.บางปะกง อ.บางปะกง ทางกู้ภัยได้ลงเรือไปจุดเกิดเหตุพบว่าศพนั้นเป็นหญิง ลอยอืดติดอวนชาวบ้าน มีร่องรอยถูกตัวเงินตัวทองแทะซากศพที่ปากและต้นขาซ้าย บางส่วนสวมเสื้อยืดสีแดง มีอักษรกองทุนรอบโรงไฟฟ้าบางปะกง ไม่สวมกางเกง ส่วนกางเกงในสีดำ เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน

ระหว่างนั้นทางเพจคนข่าวบางปะกง ได้ไลฟ์ตามหาญาติคนตาย ก่อนจะมี น.ส.เนติพร อายุ 22  ปี ลูกสาว ติดต่อเข้ามาทางแอดมิน ก่อนจะมีการพูดคุยจนเชื่อว่า น่าจะเป็นแม่ที่หายตัวไป จึงเดินทางมาดูศพกับน้องสาว และยืนยันว่าเป็นนางนัยนา อายุ  47  ปี

โดย น.ส.เนติพร เผยว่าแม่นั้นแอบออกจากบ้านไปอยู่กับนายนพ แฟนใหม่ ที่หลังอำเภอบางปะกง ซึ่งครั้งสุดท้ายรู้ว่าแม่ป่วยเดินไม่ค่อยไหว ซึ่งตนเองก็มาทำงานที่สมุทรปราการ ไม่รู้ว่าแม่หายตัวไป จนตัวเองกับน้องสาวนั่งดูไลฟ์ เพจคนข่าวบางปะกง ว่าตามหาญาติคนตาย ทีแรกไม่คิดว่าเป็นแม่ แต่ยายนั้นโทรมาบอกว่า แม่หายตัวไป 3 วันแล้ว ตนเองกับน้องสาว จึงรีบขับรถไปหาแฟนใหม่แม่ที่ท่าสะอ้าน ก็ไม่พบตัว โดยชาวบ้านบอกว่านายนพ ได้กระโดดลงไปหาแม่หลังจมน้ำไป แต่ไม่ยอมไปแจ้งความคนหาย ซึ่งเมื่อมาดูศพ ก็พบว่าเป็นแม่จริงๆ ทำให้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับแม่ตัวเอง และจมน้ำได้อย่างไร

ด้าน ตำรวจอยู่ระหว่างหาตัวนายนพ ซึ่งคนที่อยู่บ้านใกล้กันก็บอกว่า นายนพ ลงไปในน้ำแล้วยังไม่ขึ้นมา ทางตำรวจก็ส่งศพชันสูตร เบื้องต้น ที่นิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไปและจะนำตัวนายนพ มาสอบสวนอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง