หนุ่มส่งของรับจ้างขนยาบ้า ซุกของกลางกว่า 6 หมื่นเม็ด

หนุ่มส่งของรับจ้างขนยาบ้า ซุกของกลางกว่า 6 หมื่นเม็ด

View icon 291
วันที่ 18 ต.ค. 2566 | 11.38 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สืบบางชัน รวบหนุ่มส่งของพร้อมยาบ้ากว่า 6 หมื่น คาห้องพัก ย่านเคหะร่มเกล้า อ้างขนยาบ้าเพื่อใช้หนี้ 7 พันบาท ตำรวจเร่งขยายผล ตัวการพ่อค้ายาบ้าคนสำคัญ

(18 ต.ค.66) เมื่อเวลา 08.00 น. พ.ต.อ.ศิวัช  ศรีวิชัย  ผกก.สน.บางชัน พร้อมเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.และฝ่ายสืบสวน สน.บางชัน เข้าจับกุมนายพิษณุ หรือนุ อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดยโสธร พร้อมของกลาง ยาบ้า 61,000 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง โดยแจ้งข้อหาร่วมกันมี และจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา ชุดจับกุมสืบทราบว่าที่ห้องพัก ภายอาคารแห่งหนึ่ง ในซอยเคหะร่มเกล้า 72 แยก 1 แขวงราษฎร์พัฒนา เขตสะพานสูง ลักลอบมั่วสุมเสพ และจำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่น และบุคคลทั่วไป พ.ต.ท.เพิ่มสกุล นิลขำ สว.สส.สน.บางชัน พร้อมชุดสืบสวน สน.บางชัน ร่วมกับร.ต.อ.วุฒิไกร หิมะคุณ เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ไปตรวจสอบ พบนายพิษณุ หรือ นุ ยืนอยู่หน้าห้องดังกล่าว ท่าทางมีพิรุธ จึงตรวจค้น และเค้นสอบถาม ยอมรับว่ามียาบ้าซุกซ่อนอยู่ในห้อง ตรวจค้นพบกล่องพลาสติกขนาดใหญ่สีดำ ภายในมียาบ้า 61,000 เม็ด และโทรศัพท์มือถือของกลางดังกล่าว

ผู้ต้องหารับสารภาพว่า เมื่อวันที่ 10 ต.ค. มีนายพงษ์ณุกร หรืออาร์ม อายุ 31 ปี อยู่ที่ซอยคุ้มเกล้า 40 แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กทม. ติดต่อมาหาตนผ่านทาง “Facebook Messenger” ใช้ชื่อว่า “ณเดช แดนสิบ หรือ อาจารย์หมอ” สั่งให้ไปรับยา โดยขับรถกระบะของบริษัทขนส่งเอกชน ที่ตนทำงานเป็นพนักงานส่งของ ไปรับยาที่บริเวณทาวน์เฮ้าส์ ย่านหนองจอก นำมาเก็บไว้ที่ห้องพัก เพื่อแลกกับหนี้สินที่ติดค้างกับนายพงษ์ณุกร 7,000 บาท

ต่อมาเมื่อคืนวันที่ 12 ต.ค. ที่ผ่านมา นายพงษ์ณุกร เข้ามาเอายาที่ฝากไว้ไปจำหน่ายบางส่วน ตนเป็นผู้จัดหากล่องพัสดุเพื่อใช้บรรจุยา นายพงษ์ณุกรใส่ยาในกล่อง ก่อนที่ตนจะขนยาไปใส่ในรถกระบะที่นายพงษ์ณุกร ขับมารับยาไปจำหน่ายให้ลูกค้า  ชุดจับกุมจะเร่งขยายผลออกหมายจับนายพงษ์ณุกร ตัวการสำคัญค้ายาบ้าครั้งนี้ ก่อนนำนายพิษณุพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.บางชัน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง