เปิดภาพพนักงานส่งของโยนกล่องพัสดุ ไม่สนของข้างในจะเสียหาย

View icon 380
วันที่ 6 ม.ค. 2567 | 04.55 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ไปดูคลิปจากกล้องวงจรปิดภายในบริเวณบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งทางเจ้าของบ้านได้นำมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก เพราะไม่พอใจพนักงานส่งพัสดุโยนกล่องสินค้าลงบนพื้น โดยไม่กลัวว่าข้าวของข้างในจะเสียหาย แทนที่จะวางไว้บนเสาปูนประตูรั้วบ้านเหมือนกับพนักงานส่งของคนอื่น ๆ ที่เคยทำ

เป็นคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขณะที่ นายวัชระ อายุ 40 ปี เจ้าของบ้าน อยู่ในบ้านพัก หลังจากไปรับลูกสาวกลับจากโรงเรียน จังหวะนั้นมีพนักงานส่งพัสดุของบริษัทแห่งหนึ่งนำสินค้ามาส่งโดยได้โยนกล่องสินค้าลงบนพื้นปูนหน้าบ้าน โดยไม่ได้คำนึงว่าสินค้าด้านในจะได้รับความเสียหายหรือไม่ ทางเจ้าของบ้านจึงได้นำคลิปนี้มาโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อหวังให้บริษัทต้นสังกัดได้ปรับปรุงแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น เหตุเกิดในช่วง 15.00 น. ของเมื่อวานนี้ (5 ม.ค.) พื้นที่อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่พูดคุยกับ นายวัชระ เจ้าของบ้าน บอกว่า อยากให้บริษัทรับส่งของช่วยดูแลการส่งของของพนักงานด้วย เพราะการที่นำของมาโยนแบบนี้โดยไม่แคร์ว่าข้างในจะเป็นอะไรมันไม่สมควรทำ เพราะหากข้าวของแตกเสียหายขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ หากจะวางไว้บนเสาปูนหรือขอบรั้วก็น่าจะดีกว่าการมาโยนแบบนี้ เพราะกล่องพัสดุก็ไม่ได้ใหญ่อะไร และเป็นแบบนี้มา 2-3 ครั้งแล้ว ทั้ง ๆ ที่ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร เข้าใจว่าลมพัดแรงทำให้กล่องพัสดุตกลงมา แต่พอมาเปิดดูคลิปจากกล้องวงจรปิดก็เห็นภาพอย่างที่เห็นกัน

เจ้าของบ้านรายนี้ บอกว่า สำหรับสินค้าในกล่องพัสดุที่ส่งมาเป็นพระเครื่อง ทำให้ไม่มีอะไรเสียหาย แต่หากเป็นสินค้าอื่นที่สามารถแตกได้ง่ายก็อยากให้พนักงานส่งของใช้ความระมัดระวังด้วย และอยากให้ทางบริษัทต้นสังกัดออกมาย้ำเตือนพนักงานของตัวเองในส่วนนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง