จับสึกพระฉันบวบโยมคากุฎิ พบเคยทำมาแล้ว 1 ครั้ง จ.ขอนแก่น

View icon 92
วันที่ 24 ต.ค. 2566 | 06.02 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ว่อนเน็ต ภาพพระภิกษุทำออรัลเซ็กซ์ให้หนุ่มคู่ขา หลังความแตกเพราะหนุ่มแค้นขอเงินไม่ได้ เลยนำภาพโพสต์แฉ ล่าสุดพระภิกษุรูปนี้ ยอมรับเป็นเรื่องจริง เมื่อปีก่อนก็เคยทำแบบนี้ จนถูกจับสึกมาแล้วครั้งหนึ่ง

แต่งกายคล้ายพระภิกษุกำลังทำออรัลเซ็กซ์ให้ชายหนุ่ม ถูกนำมาแชร์ลงโซเชียล พร้อมระบุว่า ชายหัวโล้นเป็นพระลูกวัดประโชติวราราม บ้านดอนหัน ในตำบลบ้านฝาง อำเภอบ้านฝาง จังหวัดขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดดังกล่าว พบภายในวัดมีพระภิกษุอยู่ระหว่างปฎิบัติธรรมช่วงเข้าพรรษา แต่พระภิกษุในภาพถ่ายไม่อยู่ที่วัด

สอบถามนายสุพัฒน์ เทียนคำ ผู้ใหญ่บ้านดอนหัน หมู่ 6 เล่าว่า ภาพถ่ายดังกล่าวเป็นเรื่องจริง เกิดเมื่อปี 2565 พระภิกษุในภาพ ชื่อพระวุฒิ อายุประมาณ 35 ปี เคยเป็นพระลูกวัดราษฎร์บำรุง ก่อนเจ้าอาวาสจะเห็นว่าที่วัดดังกล่าว ไม่ค่อยมีกิจนิมนต์ จึงให้ย้ายมาจำวัดที่แห่งนี้ เพราะเคยบวชที่วัดเมื่อหลายปีก่อน

พระวุฒิเคยถูกจับสึกมาแล้ว 1 ครั้ง เพราะมีภาพหลุดทำออรัลเซ็กซ์ให้ผู้ชาย หลังสึกก็กลับไปทำไร่ทำนา แต่ด้วยปัญหาสุขภาพจึงกลับมาบวชใหม่ และมีภาพหลุดลักษณะดังกล่าวเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งพระวุฒิ ยอมรับคนในภาพคือตัวเอง

ส่วนหนุ่มคู่ขา ก็รู้จักกันและถ่ายภาพไว้แบล็กเมล์ เพื่อติดต่อขอเงิน 3,000 บาทแลกไม่ให้เผยแพร่ภาพ แต่พระวุฒิไม่ให้เงิน จึงโพสต์ภาพลงโซเชียล ซึ่งเจ้าอาวาสสั่งให้จับสึกไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง