วาสนาเจ้าหมา  ดิ๊กกี้ ชีวิตพลิกผันจากหมาจร สู่คุณหนูอาศัยคอนโดหรู 30 ล้าน

วาสนาเจ้าหมา ดิ๊กกี้ ชีวิตพลิกผันจากหมาจร สู่คุณหนูอาศัยคอนโดหรู 30 ล้าน

View icon 215
วันที่ 24 ต.ค. 2566 | 11.07 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เปิดชีวิตคุณหนู "ดิ๊กกี้"  ไวรัลดัง อดีตหมาจร ชีวิตพลิกผันถูกรับมาเลี้ยงในคอนโดหรู 30 ล้านชาวเน็ตแห่ชื่นชมเจ้าของ

จากก่อนหน้านี้กลายเป็นไวรัลดังในโลกโซเชียลหลังมีคนแชร์คลิป น้องหมาพันธุ์ไทย อาศัยอยู่ในคอนโดหรูกว่า 30 ล้าน

ล่าสุด (24 ต.ค. 66) เพจเฟซบุ๊ก  Ananda Development  ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวชีวิตของ  "น้องดิ๊กกี้" หมาพันธุ์ไทย ที่ชีวิตพลิกผันจากหมาจร สู่คุณหนูดิ๊กกี้ ผู้อาศัยในคอนโด 30 ล้าน โดยได้โพสต์ภาพโมเมนต์น่ารัก ๆ ของน้อง พร้อมระบุแคปชันเล่าว่า "ถ้าใครจำได้เมื่อ 2 วันก่อนที่เป็นไวรัลจาก  เพจ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ  ที่มีคนไปชมคอนโดแล้วเจอว่ามีน้องหมาไทยอยู่ในห้องของลูกบ้าน แอดมินไปตามหาให้แล้ว

น้องชื่อดิ๊กกี้ น้องเป็นผู้หญิง และน้องก็อาศัยอยู่ในโครงการ Ashton Residence 41 จริง ประวัติของน้องคร่าวๆ คุณพ่อคุณแม่ที่เลี้ยงน้องเล่าให้ฟังว่า น้องเป็นหมาจร แม่ของน้องถูกรถชนเสียชีวิต ส่วนพี่ๆน้องๆ ของน้องดิ๊กกี้ ก็ถูกวางยาเบื่อ ทำให้เหลือน้องอยู่คนเดียว

เจ้าของห้องโครงการ Ashton Residence 41 เลยนำน้องดิ๊กกี้มาเลี้ยง  และถึงแม้ว่าชีวิตตอนเกิดของน้องอาจจะไม่ได้อยู่กับแม่หมาและพี่ๆน้องๆ แต่ปัจจุบันน้องก็ได้อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ที่รับเลี้ยงน้องเป็นอย่างดี ไม่เชื่อดูจากภาพได้เลยว่าน้องดิ๊กกี้ แฮปปี้แค่ไหน !"

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ วาสนาเน๊าะดิ๊กกี้, คุณหนูดิกกี้, โชคดีมากเลยลูก, ท่านประธานของแท้, น่ารักมากๆ เจ้าของใจบุญที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง