โจรวัยละอ่อนลักรถ จยย.-กระปุกเงิน ลั่น พ่อให้มาเอา จ.ปทุมธานี

View icon 81
วันที่ 27 ต.ค. 2566 | 16.31 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - 2 โจรวัยละอ่อนสุดแสบ อายุประมาณ 10-12 ขวบ ก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ และกระปุกเงินของพ่อค้า-แม่ค้า ลั่น "พ่อให้มาเอา"

วงจรปิดของตลาดสินค้าขายส่งแห่งหนึ่ง ย่านลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี สามารถบันทึกภาพเด็กชาย สวมเสื้อสีดำ 2 คน อายุประมาณ 10-12 ขวบ มายืนป้วนเปี้ยนอยู่ข้าง ๆ ร้านขายมะละกอ ก่อนฉวยโอกาสช่วงที่ไม่มีคนอยู่บริเวณนั้น หยิบกระปุกออมสิน สีชมพู ที่วางอยู่บนโต๊ะไปหน้าตาเฉย ก่อนรีบเดินออกจากที่เกิดเหตุไป ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 03.20 น. ของวันที่ 25 ตุลาคม

เท่านั้นยังไม่พอ ช่วงเวลา 04.40 น. เด็กชาย 2 คนนี้ ได้กลับเข้ามาในตลาดอีกครั้ง ก่อนมาเดินป้วนเปี้ยนอยู่บริเวณรถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน เนื่องจากรถคันนี้มีกุญแจคาอยู่ และพอสบโอกาสทั้งคู่ก็ขึ้นคร่อมรถ และขี่หนีออกไปทันที

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบ นางสาวสุดารัตน์ มั่นธรรม อายุ 35 ปี แม่ค้าขายพริกสด ที่ถูกโจรวัยละอ่อนลักรถจักรยานยนต์ไป บอกว่า วันเกิดเหตุ ตนเองเพิ่งมาเปิดแผง ประกอบกับวันนั้นมีสินค้ามาลงเยอะ แต่พอลงของเสร็จ จะเอาพริกไปส่งลูกค้า ปรากฏว่ารถจักรยานยนต์หายไป จึงรีบไปดูกล้องวงจรปิด ก็พบกับพฤติการณ์ของเด็กทั้ง 2 คน จากการสังเกตพบว่า เด็ก ๆ ได้มีการมานั่งดูลาดเลาไว้แล้ว และที่ตกใจ คือ ก่อนเกิดเหตุ 1 ในเด็ก 2 คนนี้ เดินมาพูดว่า "พ่อให้มาเอารถ" แต่ตนเองไม่เข้าใจ จึงไม่ได้ตอบกลับอะไรไป ส่วนเด็กคนนี้จะเป็นคนไทย หรือคนต่างด้าว ก็ยังไม่แน่ใจ

นอกจากนี้ ผู้เสียหายยังบอกอีกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ ก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะเสียความรู้สึก เนื่องจากกว่าจะเก็บเงินได้แต่ละบาททุกวันนี้ยากเย็น เบื้องต้น ทราบว่า สภ.คูคต ได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐานแล้ว พร้อมเร่งติดตามจับกุมตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง