แฝงค้าประเวณี โฆษณาว่อนเน็ตมีเด็กชายหน้าตาดีคอยให้บริการนวด

แฝงค้าประเวณี โฆษณาว่อนเน็ตมีเด็กชายหน้าตาดีคอยให้บริการนวด

View icon 439
วันที่ 28 ต.ค. 2566 | 15.09 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจบุกทลายสปาแฝงค้าประเวณี โฆษณาว่อนเน็ตมีเด็กชายหน้าตาดีให้บริการนวด ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ ปคม. นำตัวเด็กชายเข้ารับการคุ้มครองตามกฎหมาย

วันนี้ (28 ต.ค.66) กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.ธนกร จาวรุ่งวณิชสกุล สารวัตร (สอบสวน) กก.1 บก.ปคม. เข้าตรวจสอบและจับกุมผู้ต้องหาได้ที่ร้านนวดสปา ย่านลาดพร้าว กรุงเทพฯ โดยจับกุมนายศักดากิจ อายุ 43 ปี และนายคำสะหวัด อายุ 30 ปี คนสัญชาติลาว ในความผิดฐาน สมคบโดยตกลงกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์ และถ้าผู้ที่สมคบกันกระทำความผิดคนหนึ่งคนใดได้ลงมือกระทำความผิดตามที่ได้สมคบ ร่วมกันตั้งแต่ 3 คนขึ้นไป ค้ามนุษย์โดยเป็นธุระจัดหา หน่วงเหนี่ยวกักขังจัดให้อยู่อาศัย หรือรับไว้ซึ่งเด็ก โดยมีความมุ่งหมายเพื่อเป็นการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบในรูปแบบการค้าประเวณี โดยกระทำแก่บุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปี

จากนั้น ได้ขยายผลสอบสวน จับกุมนายอนุชา อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 3652/66 ลงวันที่ 25 ตุลาคม 2566 โดยจับกุมได้บริเวณถนนลาดพร้าว เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ

สำหรับคดีนี้ตำรวจ บก.ปคม.ได้รับแจ้งจาก มูลนิธิเพื่ออิสรภาพ (The Exodus Road) ว่าพบร้านนวดสปา แห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว มีการเปิดเป็นร้านนวดบังหน้า และนำเด็กชายอายุต่ำกว่า 18 ปี มาค้าประเวณีภายในร้าน โดยประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางออนไลน์ว่ามีเด็กชายหน้าตาดี ให้บริการนวดอยู่ภายในร้าน ตำรวจจึงเข้าตรวจค้น จับกุม และให้ความช่วยเหลือเยาวชนชาย สัญชาติเมียนมา อายุต่ำกว่า  18 ปี นำตัวเข้าคุ้มครองตามกฎหมาย

เบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง