แม่ร้องสื่อตามหาวัยรุ่นขับแจ๊ส ทำร้ายลูกชายและเพื่อน จ.สงขลา

View icon 120
วันที่ 30 ต.ค. 2566 | 16.42 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แม่ร้องทุกข์สื่อ ตามหากลุ่มวัยรุ่นขับรถฮอนด้าแจ๊ส หลังกระโดดถีบชกต่อยลูกชายและเพื่อน เหตุไม่พอใจลูกชายและเพื่อนลูกชายขี่รถปาดหน้า

ภาพเหตุการณ์รถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ขับมาจอดกลางถนน มีชาย 2 คนลงมาจากรถ คนขับรถวิ่งปรี่เข้าไปต่อยหน้าชายคนหนึ่ง ที่ยืนอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างทาง อีกคนวิ่งเข้ามากระโดดถีบคนขี่ ทั้งรถทั้งคนร่วงไปกองกับพื้น คนขับรถเก๋งยังคว้าคอเสื้อชายเสื้อขาว เหวี่ยงไปกลางถนน รถกระบะที่วิ่งตามหลังมาต้องเบรกกะทันหัน จากนั้นชายที่ก่อเหตุทั้ง 2 ราย ขึ้นรถขับออกไป

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น 01.00 น.วันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา ริมถนนนครนอก ตำบลบ่อยาง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา ทีมข่าวลงพื้นที่ได้เจอกับชาย 3 คน ที่ซ้อนรถจักรยานยนต์มาด้วยกันในภาพวงจรปิด อายุ 15 ปีเท่ากัน วัยรุ่นที่เป็นคนขี่ที่ถูกกระโดดถีบ เล่าว่า ขี่รถซ้อน 3 มากับเพื่อน มาตามถนนวชิรา พอมาถึงสามแยกไฟแดง เลี้ยวซ้ายก่อนจะชิดขวาเพื่อรอเลี้ยวกลับบ้าน ส่วนรถยนต์คู่กรณีขับเลนซ้ายตีคู่กันมา

มีจังหวะที่รถจักรยานยนต์ขี่ไปปาดหน้ารถคู่กรณีโดยไม่ตั้งใจ เพราะเป็นถนนเลนเดียว รถคู่กรณีก็บีบแตรไล่และด่าคำหยาบ กระทั่งมาถึงหน้าบ้าน จอดรถกำลังจะเข้าบ้าน รถคู่กรณีจอดกลางถนน ก่อนจะลงมาก่อเหตุ

ส่วนวัยรุ่นคนที่ถูกต่อย บอกว่า คนขับรถเดินตรงมาที่ตน แล้วก็ต่อยเข้าโหนกแก้ม ส่วนคนนั่งข้างวิ่งมากระโดดถีบเพื่อน จากนั้นคนขับรถวนมาที่ตนอีกรอบ เหวี่ยงหมัดมาแต่หลบทัน ส่วนสาเหตุนั้น คู่กรณีหาว่าพวกตนไปชี้หน้าด่า แต่พอทั้ง 2 คนลงมาจากรถ พวกตนก็ยกมือไหว้ขอโทษแล้ว แต่ก็ไม่ฟัง

แม่เด็กที่ถูกต่อย บอกว่า ลูกชายและเพื่อน ๆ ไม่มีนิสัยเกเร หรือหาเรื่องใคร เห็นคลิปแล้วรับไม่ได้ ทั้งถูกต่อย ถูกเตะ ถูกถีบ สงสารลูก เด็กอายุแค่ 15 ปี ทำกันขนาดนี้เลยหรือ ถ้าน้อง ๆ ผิดจริง แค่ว่ากล่าวตักเตือนกันก็ได้ ไม่น่าทำรุนแรง

แม่เด็กนำคลิปหลักฐานไปแจ้งความแล้ว แต่คดีไม่คืบหน้า จึงมาร้องสื่อให้ช่วยติดตามคดีให้อีกทาง ล่าสุด พันตำรวจเอก บรรเทิง เหล่าเจริญ ผู้กำกับ สภ.เมืองสงขลา สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนแล้ว คาดว่า 1-2 วันจะได้ตัวมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง