กอดกันชื่นมื่น แม่จิ๋ม – แซน หลังศาลนัดสืบพยานโจทก์คดีแตงโม ในคดีแยกฟ้องจำเลย 4 คน

กอดกันชื่นมื่น แม่จิ๋ม – แซน หลังศาลนัดสืบพยานโจทก์คดีแตงโม ในคดีแยกฟ้องจำเลย 4 คน

View icon 108
วันที่ 2 พ.ย. 2566 | 14.04 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แม่จิ๋ม – แซน กอดกันชื่นมื่น หลังศาลนัดสืบพยานโจทก์คดีแตงโม ในคดีแยกฟ้องจำเลย 4 คน

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 2 พ.ย.66 ที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ได้มีการนัดสืบพยานฝ่ายโจทก์ในคดีที่แยกฟ้องออกจากคดีเดิมของ นายตนุภัทร หรือ ปอ เลิศทวีวิทย์ และนายไพบูลย์ หรือ โรเบิร์ต ตรีกาญจนานันท์ ที่ให้การรับสารภาพไปก่อนแล้ว คดีการเสียชีวิตของ น.ส.ภัทรธิดา หรือแตงโม พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวพลัดตกเรือเสียชีวิต

ส่วนคดีที่แยกฟ้องมีจำเลย 4 คน คือ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ น.ส.อิจศรินทร์ หรือ กระติก จุฑาสุขสวัสดิ์ นายนิทัศน์ หรือ จ๊อบ กีรติสุทธิสาธร นายภีม หรือเอ็ม ธรรมธีรศรี ซึ่งจำเลยทั้ง 4 ให้การปฏิเสธ

เวลา 08.45 น. นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่แตงโม ได้เดินทางมายังศาลจังหวัดนนทบุรี กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาศาลเพื่อเป็นพยานปากเอก ในคดีมีพยานมากถึง 140 ปาก ตนไม่รู้สึกเหนื่อยใจอะไร ส่วนตอนนี้ยังไม่มีหลักฐานใหม่มาเพิ่มเติม

ส่วนเรื่องที่คุณชัยวัฒน์ ที่ปรึกษากฎหมายฟ้องคุณแซน แม่ไม่ได้เกี่ยวข้องแต่อย่างใด เวลา 09.00 น. แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ 1 ใน 4 จำเลยคดี พร้อมด้วยทนายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความส่วนตัว เดินทางมายังศาลเพื่อสืบพยานโจทก์

ทนายพรศักดิ์ กล่าวว่า วันนี้ศาลนัดสืบพยานโจทก์วันแรก จริงๆ แล้วศาลอนุญาตให้จำเลยพิจารณาคดีลับหลังได้ แต่ทางเราอยากมาดูว่าพยานปากแรกเป็นใคร ซึ่งสันนิษฐานว่า น่าจะเป็นคุณแม่แตงโม คดีมีนัดทั้งหมด 48 นัด

ส่วนในคดีที่ปรึกษากฎหมายของคุณแม่ ที่มีการยื่นฟ้องคุณแซน จะขอดูก่อนว่ามีหมายศาลมาถึงคุณแซน หรือไม่ และในข้อหาอะไรบ้าง ทางคุณแซน ได้ฟ้องด้วยความสุจริต ในข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีการปลอมเอกสารใด ๆ ทั้งสิ้น เป็นสิทธิ์ที่เขาจะฟ้องได้

ด้าน แซน กล่าวว่า ในคดีไม่รู้สึกหนักใจ ส่วนคดีที่มีการถอนฟ้องคุณแม่แตงโม ไปแล้ว ไม่ได้มีการพูดคุยหรือติดต่ออะไรกับคุณแม่

จากนั้นเวลา 10.00 น. นางภนิดา แม่แตงโม ได้ลงมาจากศาล แซน วิศาพัช ได้เดินไปรับคุณแม่ มาพูดคุยกันในเรื่องที่นายชัยวัฒน์ ที่ปรึกษากฎหมาย ของแม่แตงโม

นางภนิดา แม่แตงโม กล่าวว่า เมื่อหลายวันก่อนที่ปรึกษากฎหมายให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเรื่องฟ้องกลับคุณแซน ในเรื่องนี้คุณแม่ ไม่ทราบเรื่องและไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง หนึ่งปีที่ผ่านมาที่ปรึกษากฎหมาย บอกกับแม่ว่ามีพยานหลักฐานต่างๆ นาๆ แต่ปรากฏว่าไม่มีเลย ทางคุณแม่ ไม่ได้ให้เขาเป็นที่ปรึกษากฎหมายแล้ว มีเพียงทนายความเพียงคนเดียวที่ทำคดีให้ตอนนี้

ส่วนคดีทางศาลก็ว่ากันไป คุณแม่กับแซน ไม่ได้โกรธอะไรกัน เพราะทั้งหมดก็คือเพื่อนของน้องโม ส่วน น.ส.อิจศรินทร์ หรือ กระติก จุฑาสุขสวัสดิ์ นายนิทัศน์ หรือ จ๊อบ กีรติสุทธิสาธร นายภีม หรือเอ็ม ธรรมธีรศรี ไม่ได้เดินทางมาศาลเพื่อสืบพยานโจทก์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง