โจรอาละวาด งัดเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญตามหอพัก จ.สมุทรปราการ

View icon 12
วันที่ 5 พ.ย. 2566 | 04.23 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เจ้าของหอพักผวา หวั่นเกิดเหตุซ้ำรอย สร้างความเดือดร้อนให้ลูกบ้าน หลังมีโจรอาละวาด เข้ามางัดตู้หยอดเหรียญเครื่องซักผ้าติดกัน 2 ครั้ง ภายในวันเดียว และยังเคยก่อเหตุงัดห้องพักของลูกบ้านมาแล้ว

วันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา บริเวณที่ตั้งเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดสมุทรปราการ ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุได้อย่างชัดเจน ว่ามีชายคนหนึ่ง ลงมือถอดกลไกลแม่กุญแจที่ทางเจ้าของหอพัก นำมาล็อกตู้หยอดเหรียญของเครื่องซักผ้าไว้ โดยผู้ก่อเหตุใช้เวลาไม่นาน ก็สามารถคลายล็อกห่วงแม่กุญแจได้ พร้อมทั้งฉกเงินในตู้หยอดเหรียญ และหลบหนีไป

เจ้าของหอพักเล่าว่า ก่อนหน้านี้ห้องพักของลูกค้า ถูกคนร้ายงัดห้องหลายห้อง และล่าสุดก็ถูกงัดเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ภายในวันเดียวถึงสองรอบ ทั้งตอนกลางวันและกลางคืน ได้เงินไปกว่า 6,000 บาท หลังเกิดเหตุ ตนแจ้งไปยังตำรวจ ตำรวจบอกเพียงว่าช่วงนี้มีนักโทษพ้นโทษออกมาจากเรือนจำเป็นจำนวนมาก ทำให้มีคนร้ายตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์บ่อยครั้ง ลูกค้าหลายคนขอย้ายออก เพราะหวั่นเรื่องความปลอดภัย จึงอยากให้ตำรวจเร่งตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนในพื้นที่

ทีมข่าวสอบถามไปยัง พันตำรวจเอก วิโรจน์ ตัดโส ผู้กำกับการ สภ.บางพลี เผยว่า ขณะนี้ รอผู้เสียหายเข้าแจ้งความ หากมีการเข้าแจ้งความเมื่อไหร่ ก็จะเตรียมลงพื้นทำการสืบสวนสอบสวนทันที