จับแล้ว อดีตแฟนหนุ่มทำร้ายไรเดอร์สาว หนีกบดาน อ.ทองผาภูมิ

View icon 66
วันที่ 8 พ.ย. 2566 | 05.17 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - จับได้แล้วอดีตแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายไรเดอร์สาว ถ่ายคลิปวีดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์ไว้ข่มขู่แบล็กเมล์ ผู้ต้องหาปริปากพูดโกรธที่ฝ่ายหญิงชอบแอบคุยกับคนอื่น ด้านผู้เสียหายยืนยันทุกคำที่ผู้ต้องหาพูดไม่เป็นความจริง

ย้อนความกันก่อน เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา คดีที่ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาหญิงผู้เสียหาย อายุ 29 ปี ไปติดตามความคืบหน้าคดี และแจ้งความเพิ่มเติม กรณีที่ถูกอดีตแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นไรเดอร์ด้วยกันที่คบหากันมาได้ประมาณ 3 เดือน ทำร้ายร่างกายด้วยวิธีการต่าง ๆ อย่างรุนแรงจนได้รับบาดเจ็บ

อีกทั้งยังถ่ายคลิปวีดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์ไว้ข่มขู่แบล็กเมล์ เพื่อให้ฝ่ายหญิงกลับมาคบหา มีเพศสัมพันธ์ และยังข่มขู่ว่าจะทำร้ายลูกติดของเธอ จนกระทั่งมีการปล่อยคลิปวีดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์ดังกล่าวออกมา พร้อมกับข้อมูลส่วนบุคคลของเธอ จนทำให้เธอได้รับความเสียหาย ไม่สามารถออกไปทำงานได้ และป่วยเป็นโรคซึมเศร้าตามมา

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวานนี้ชุดสืบสวนของ สน.ตลิ่งชัน นำหมายจับของศาลอาญาตลิ่งชัน เข้าจับกุมตัว นายทานตะวัน อายุ 25 ปี ในพื้นที่ หมู่ 3 ตำบลท่าขนุน อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง โดยได้มีการลบคลิปตอนมีเพศสัมพันธ์กับอดีตแฟนสาวไปหมดแล้ว ต้องยึดไปกู้ข้อมูล นำตัวไปสอบสวนที่ สน.ตลิ่งชัน

นายทานตะวัน ยอมรับว่า ได้มีการทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวจริง สาเหตุเพราะมาจากความโกรธแค้น ที่อดีตแฟนสาวแอบไปคุยกับคนอื่นผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ต่าง ๆ แล้วมาบอกกับตนว่าให้ตนเป็นเด็กในสังกัดของเขา ทั้งที่ตนเป็นแฟนที่คบกันอย่างเปิดเผย ส่วนเรื่องการถ่ายคลิปยอมรับว่ามีจริง ซึ่งตอนที่ถ่ายเก็บเอาไว้ฝ่ายหญิงก็รู้เรื่องว่ามีการถ่ายคลิป แต่ที่ตนตัดสินใจนำไปเผยแพร่นั้น เพราะว่าเกิดความคับแค้นใจที่ฝ่ายหญิงไปมีคนอื่น ส่วนเรื่องการบังคับรวมถึงการข่มขู่ให้ไปหา ยืนยันว่าไม่ได้เป็นความจริงตามที่ฝ่ายหญิงได้มีการให้สัมภาษณ์ เพราะระหว่างที่คบกันฝ่ายหญิงไปมาหาสู่กับตนตลอด และเป็นการทำแบบไม่ได้มีการบังคับแต่อย่างใด

ทางด้านผู้เสียหายก็ได้เดินทางเข้ามาที่ สน.ตลิ่งชัน หลังทราบตำรวจว่าได้มีการจับกุมตัว นายทานตะวัน ได้แล้ว พร้อมกับเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า เธอรู้สึกสบายใจ เพราะไม่ต้องอยู่อย่างหวาดระแวงอีกต่อไป ส่วนเรื่องคำกล่าวอ้างต่าง ๆ ที่ นายทานตะวัน ได้พูดกับผู้สื่อข่าวนั้น เธอยืนยันว่าไม่ใช่ความจริง เพราะหลังจากที่เธอถูกทำร้ายร่างกายแล้ว เธอก็พยายามขอเลิกกับนายทานตะวัน แต่ตัวของ นายทานตะวัน เองเป็นคนเข้ามาง้อ และขอว่าจะให้เป็นเด็กในสังกัดก็ยอม ซึ่งทั้งหมดเธอมีหลักฐาน ส่วนเรื่องการถูกข่มขู่โดยใช้อาวุธปืนเธอก็ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง หลังจากนี้เธอยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดโดยไม่มีเจรจาใด ๆ ทั้งสิ้น

ส่วนความคืบหน้าทางคดีนั้น เบื้องต้นได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาเพียง 1 ข้อหา ในฐานความผิดนำข้อมูลอันเป็นเท็จลงสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ส่วนในข้อหาทำร้ายร่างกายอีก 2 คดี ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งคาดว่าในวันนี้จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง