แม่โหดจับลูกสาวผูกคอ ข่มขู่สามีชาวต่างชาติ

View icon 27
วันที่ 7 พ.ค. 2567 | 03.50 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - หญิงชาวไทยวิดีโอคอลทำร้ายร่างกายลูกสาว ข่มขู่เอาเงินจากสามีชาวต่างชาติ ซึ่งฝ่ายชายได้บันทึกวิดีโอไว้ และร้องขอความช่วยเหลือ

เป็นบางช่วงบางตอนของคลิปที่ผู้เป็นแม่กระทำกับเด็กหญิง เมื่อหลายปีที่แล้ว นอกจากนี้ สามีของเธอยังให้ข้อมูลว่า ยังมีการอัดเสียงของลูกสาวที่ปัจจุบันอายุ 7 ขวบแล้ว ส่งมาขอเงิน หากไม่ให้ ลูกสาวก็จะถูกทำร้ายร่างกาย

ทีมข่าวจึงลงพื้นที่ บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ตำบลบางปู อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ พบเพื่อนบ้าน ซึ่งให้ข้อมูลว่า หญิงคนดังกล่าวจดทะเบียนสมรสกับชายชาวอังกฤษอายุ 52 ปี และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน โดยฝ่ายชายทำงานอยู่ที่อังกฤษ นาน ๆ จะกลับมาเยี่ยมลูกสักครั้ง ซึ่งค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงดู ฝ่ายชายเป็นคนรับผิดชอบ แต่หากฝ่ายหญิงเริ่มมีปัญหาเรื่องเงิน ก็จะวิดีโอคอลไปทำพฤติกรรมรุนแรงกับลูกสาว ถึงขั้นเคยเอาปืนจ่อศีรษะ เพื่อขอเงินสามีมาแล้ว จนฝ่ายชายทนไม่ไหว ต้องส่งข้อมูลไปให้พลเมืองดีเพื่อขอความช่วยเหลือ ขณะที่ทีมข่าวลงพื้นที่ ทราบว่าหญิงคนดังกล่าวได้พาบุตรสาวหนีไปต่างจังหวัด

และนี่เป็นภาพของชุดสืบสวนสอบสวน สภ.บางปู ที่เดินทางไปรับตัวเด็กหญิงพร้อมกับยาย มาจาก สภ.อ่าวน้อย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มาถึงที่ สภ.บางปู ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

หลังจากที่ก่อนหน้านั้น ชุดสืบสวน สภ.บางปู ประสานไปยัง สภ.อ่าวน้อย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เข้าตรวจสอบ และควบคุมตัวแม่คนดังกล่าวได้พร้อมกับอาวุธปืนขนาด 9 มม. ไม่มีทะเบียน 1 กระบอก ยาบ้าอีก 3 เม็ด

พันตำรวจเอก วัชร เทพเสน ผู้กำกับการ สภ.บางปู ให้ข้อมูลว่า เดี๋ยวจะให้ผู้เป็นยาย พาเด็กหญิงไปพักที่บ้านพักในพื้นที่ตำบลบางปูก่อน และวันนี้จะให้เด็กหญิงมาสอบปากคำพร้อมกับสหวิชาชีพอีกครั้ง ส่วนผู้เป็นแม่ของเด็กหญิง เบื้องต้น ถูกแจ้งข้อหา พรบ.อาวุธปืน และครอบครองยาเสพติด รายละเอียดที่ถูกจับกุมนั้นอยู่ในสำนวนเจ้าของพื้นที่ แต่ก็มีบางส่วนที่จะนำมาประกอบและเชื่อมโยงกรณีที่ นางสุดารัตน์ ก่อเหตุกระทำต่อลูกสาว ซึ่งเกิดขึ้นในพื้นที่ สภ.บางปู ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง