แก๊งค้ายาสลับป้ายทะเบียนรถตบตาตำรวจ

แก๊งค้ายาสลับป้ายทะเบียนรถตบตาตำรวจ

View icon 304
วันที่ 8 พ.ย. 2566 | 10.25 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จับต่อเนื่อง! ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ลุยปราบปรามแก๊งค้ายาเสพติด รวบผู้ต้องหา 2 คน ใช้วิธีสลับป้ายทะเบียนรถอำพราง ตบตาเจ้าหน้าที่

วันนี้ (8 พ.ย.66) ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว นำโดย พล.ต.ต. ออมสิณ บุญญานุสนธิ์ รรท.ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ,พ.ต.อ.ไกลเขต บุรีรักษ์ รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว (งานยาเสพติด) และ พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว ส่งชุดสืบสวนจู่โจมเข้าจับกุม น.ส.ภคนันท์ อายุ 18 ปี ชาวจังหวัดสุโขทัย พร้อมของกลางยาบ้า 549 เม็ด รถเก๋ง ทะเบียน กจ8519 สระแก้ว จำนวน 2 แผ่น และทะเบียน 7กง4458 กรุงเทพมหานคร อีก 2 ใบ ซึ่งเป็นทะเบียนปลอม ที่ใช้สำหรับสลับ กันเพื่ออำพราง ตบตาเจ้าหน้าที่ ในระหว่างที่ขับตะเวนนำยาบ้าไปส่งให้ลูกค้า

พล.ต.ต.ออมสิณ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหา ให้การว่า ซื้อยาบ้ามาจาก นายเบียร์ ชุดสืบสวนจึงได้วางแผนล่อซื้อ และนัดส่งมอบยาเสพติดเพิ่มเติม โดยนำกำลังไปซุ่มรอ ที่แยกเตาถ่าน พบรถกระบะ สีขาว ทะเบียน กษ9837 ระยอง เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้นพบ แต่คนขับรถกระบะพยายามจะหลบหนี และได้โยนยาบ้าออกนอกรถ เจ้าหน้าที่จุงทำการสกัดเอาไว้ๆได้ พบนายวรวิช หรือเบส เป็นคนขับ และพบยาบ้า จำนวน 202 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกเอาไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนายวรวิช ให้การว่า นายเบียร์เป็นผู้นำยาเสพติดมาให้ตนเอง เพื่อนำมาส่งให้กับ น.ส.ภคนันท์ ตามแผนที่มีการล่อซื้อ เจ้าหน้าที่จึงถูกแจ้งข้อหา ทั้ง 2 คน ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.วังน้ำเย็น เพื่อดำเนินตามกฎหมาย และเตรียมขยายผลเพื่อจับกุมผู้เกี่ยวข้องมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง