ไม่ได้มีดีแค่จับโจร! เป่าน้ำมนต์สยบหนุ่มคลั่ง จ.ชลบุรี

View icon 84
วันที่ 9 พ.ย. 2566 | 16.05 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจไทยเก่งครบเครื่อง ไม่ได้ทำเป็นแค่จับโจร แต่สามารถเป่าน้ำมนต์ สยบหนุ่มถูกผีสิงได้ด้วย

ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รับบทเป็นหมอผี เป่าน้ำมนต์สยบหนุ่มคลั่ง หลังชาวบ้านแจ้งว่าหนุ่มคนนี้อยู่ในอาการร้องห่มร้องไห้ พูดจาพร่ำเพ้อ รู้เรื่องบ้าง ไม่รู้เรื่องบ้าง พร้อมกับทำท่าทางแปลก ๆ ไม่รู้สติ คล้ายกับอาการถูกผีเข้า และมีอาการหวาดกลัว โดยบอกว่าเจอผีผู้หญิงน่ากลัวมาก พลเมืองดีพยายามช่วยเหลือโดยใช้ "ฮู้" ซึ่งเชื่อกันว่าจะช่วยไล่ผีและสิ่งอัปมงคลได้ มาเผาวนรอบตัวของผู้ชายคนนี้ แต่อาการก็ยังไม่มีทีท่าจะทุเลาลง

กระทั่งตำรวจมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นอาการจึงออกอุบาย ใช้น้ำมาทำทีสวดคาถา สั่งให้ผู้ชายคนดังกล่าวพนมมือขึ้น แล้วพ่นน้ำใส่ ราดวนรอบตัว พร้อมบอกกล่าวว่าไปแล้ว ไม่มีอะไรแล้ว เจ้าตัวก็มีอาการดีขึ้นในทันที ราวกับว่าได้น้ำมนต์ดีจากอาจารย์ดัง เมื่อสอบถามจึงทราบว่าพักอยู่ที่ไหน ตำรวจจึงอาสาพาส่งที่พักได้อย่างปลอดภัย

สอบถามพนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโดฯ ใกล้จุดเกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า ได้ยินเสียงกรีดร้องดังสนั่น จึงออกมาตรวจสอบ กระทั่งพบผู้ชายซึ่งเป็นลูกบ้านที่ตนเองทำงานอยู่ ลงมาจากชั้นที่ 14 แล้วกรีดร้อง มีอาการแปลก ๆ บอกว่ากลัว เจอผีผู้หญิง ทำท่าทาง สีหน้าและดวงตาแปลก ๆ ซึ่งผิดปกติไปจากทุกวันที่เคยเจอ แล้วเดินออกมาตามทาง ด้วยความเป็นห่วงตนเองก็ขี่รถจักรยานยนต์ติดตามมา พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง