เด็กช่างกรุงเก่า ยกพวกไล่ฟันนักเรียนขาสั้น เย้ยกฎหมาย

เด็กช่างกรุงเก่า ยกพวกไล่ฟันนักเรียนขาสั้น เย้ยกฎหมาย

View icon 154
วันที่ 11 พ.ย. 2566 | 09.51 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แบกศักดิ์ศรีค้ำคอ!! เด็กช่างกรุงเก่า ยกพวกไล่ฟันนักเรียนขาสั้น หลังเข้าใจผิด คิดว่าจะโดนเช็กหัวเข็มขัด

เมื่อเวลา 17.00 น. วานนี้ (10 พ.ย. 66) พลเมืองดีสามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ ขณะที่เด็กนักเรียนขาสั้น ซึ่งเป็นเยาวชนชายอายุระหว่าง 14-15 ปี ยืนอยู่ประมาณ  5-6 คน บริเวณหน้าโรงเรียน แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีกลุ่มเด็กช่าง อายุระหว่าง 17-18 ปี ประมาณ 10 กว่าคน พร้อมอาวุธมีดครบมือ เข้ามายืนพูดคุยกับกลุ่มเด็กนักเรียนขาสั้น อยู่สักพักหนึ่ง จากนั้นคลิปอีกมุมหนึ่งจากพลเมืองดี ก็สามารถจับภาพวินาทีที่กลุ่มเด็กช่างใช้อาวุธมีดไล่แทง และไล่ฟันกลุ่มของเด็กนักเรียนขาสั้น จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทุกคนก็ต่างพากันวิ่งหนีตายไปคนละทิศละทาง จากนั้นได้พากันเดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ. พระนครศรีอยุธยา

ด้านนักเรียน 2 คนที่ได้รับบาดเจ็บ ได้ให้ดูบาดแผลและร่องรอยที่ถูกกลุ่มเด็กช่างใช้อาวุธมีดไล่ฟันจนได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณแผ่นหลัง พร้อมเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเองและกลุ่มเพื่อนเลิกเรียนและกำลังจะกลับบ้าน จากนั้นมีกลุ่มเด็กช่าง ที่เพื่อนของตนเองนัดเคลียร์ปัญหากันเรื่องที่มีรุ่นน้องในกลุ่มพูดว่าจะขอเช็กหัวเข็มขัดของกลุ่มคู่กรณี แต่เป็นการพูดคุยกันเล่นภายในกลุ่มเพื่อนเท่านั้น  แต่มีผู้หญิงคนหนึ่งที่เรียนอยู่ห้องเดียวกัน  แล้วมีแฟนอยู่ในกลุ่มของเด็กช่าง จนมีการเอาไปเล่าต่อให้กลุ่มคู่กรณีฟัง จนทำให้กลุ่มเด็กช่างเข้าใจผิดว่า กลุ่มของตนเองจะขอเช็กเข็มขัด จนเป็นการเขาใจผิด

กระทั่งวันนี้ มีการนัดเคลียร์กัน ตนเองก็จะเข้าไปเคลียร์ว่าเป็นการพูดเล่น ไม่ได้จะมีการเข้าไปเช็กหัวเข็มขัดจริง แต่กลุ่มของเด็กช่างซึ่งเป็นคู่กรณีไม่พอใจ พากลุ่มเพื่อนกว่า 10 คน พร้อมอาวุธมีดครบมือ ไล่ฟันตนเองและเพื่อนๆ ทำให้พวกตนเองพากันวิ่งหนีตายไปคนละทิศละทาง  จากนั้นตั้งสติได้จึงรีบโทรหาพ่อและแม่และพากันเดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถควบคุมตัวกลุ่มคู่กรณีได้ทั้งหมดแล้ว พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส