ใครเห็นก็นึกว่าตาย! ลุงเมานอนคว่ำหน้าริมถนน

View icon 73
วันที่ 13 พ.ย. 2566 | 16.43 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ใครเห็นก็ว่าตาย! ลุงนอนคว่ำหน้าอยู่ริมถนน บีบแตรปลุกยังไงก็ไม่ตื่น สุดท้ายเข้าไปดูใกล้ ๆ พบ เมาหลับ

ใครเห็นก็นึกว่าตาย! ลุงเมานอนคว่ำหน้าริมถนน
เจ้าหน้าที่กู้ภัย กำลังกลับจากการปฏิบัติหน้าที่ ผลปรากฏว่าระหว่างทางไปพบกับชายสูงวัย 1 คนสวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีเทา นอนคว่ำหน้าอยู่ริมถนน อำเภอโนนไทย จังหวัดนครราชสีมา จึงได้หยุดรถดูอยู่นาน และ ไม่มีวี่แววว่า จะขยับตัวแต่อย่างใด ก่อนลงไปดู และพยายามปลุกให้ตื่น แต่ปลุกอย่างไรก็ไม่ตื่น จนกระทั่งต้องไปเอาไฟฉายมาส่องตา ก่อนพบยังขยับตัวอยู่ คือ ยังไม่เสียชีวิต จากนั้นก็ได้รีบประสานชาวบ้านในพื้นที่ให้มาช่วยดู ก่อนช่วยกันอุ้มขึ้นรถจักรยานยนต์พ่วงข้างและนำไปส่งบ้านอย่างปลอดภัย

พลเมืองดีคนนี้ คือ นายอุกฤต นวลจันทร์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 บอกว่า ตอนแรกที่เห็น ก็คิดว่าเสียชีวิต เพราะคุณลุงนอนนิ่งอยู่นาน ใช้ไฟส่อง บีบแตร ก็ไม่มีท่าทีจะตื่น หลังรออยู่นานจึงได้ตัดสินใจเอาไฟฉายไปส่องม่านตาดูว่ายังมีชีวิตอยู่หรือไม่ ผลปรากฎว่า ร่างกายของลุงตอบสนอง เริ่มขยับ ก่อนพูดขึ้นมาว่าแสบตา หลังจากนั้น ก็เริ่มส่งเสียงโวยวายขึ้น ส่วนที่คุณลุงมานอนหลับอยู่ตรงนี้ เพราะไปเมามาจากงานกฐิน ที่จัดขึ้นในหมู่บ้าน ทั้งนี้ต้องบอกว่า เป็นโชคดีของลุง ที่ตนเองมาเห็น เพราะ ฝนกำลังจะตกหนัก หากไปนอนเมาสุราและมีน้ำขังด้วยอาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง