มอบ “ส้มช้ำ” ให้ “ก้าวไกล”

มอบ “ส้มช้ำ” ให้ “ก้าวไกล”

View icon 59
วันที่ 20 พ.ย. 2566 | 11.52 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แฟนคลับ “ก้าวไกล” หอบ “ส้มช้ำ” มอบให้พรรค ลั่น ผิดหวังซ้ำๆ ”งานไม่หา หาแต่เรื่อง“ หลัง “พิธา” โดนว๊ากกลางงาน “ฟุตบอลจตุรมิตร” ปมแทรกแซงการแปลอักษร

วันนี้ (20พ.ย.66) นายสะอาด คงอิ่ม สมาชิกพรรคก้าวไกลพร้อมเพื่อนอีก 10 คน นำส้มช้ำใกล้เน่า มามอบให้กับ เจ้าหน้าที่พรรคก้าวไกล ถึงหน้าที่ทำการพรรค เพื่อเรียกร้องให้พรรค จัดการกับสมาชิก และ สส. ที่มีพฤติกรรมทำให้ภาพลักษณ์ของพรรคเสื่อมเสีย เช่น เมาแล้วขับ มีพฤติกรรมคุกคามทางเพศ และ มีพฤติกรรมที่ส่อว่าทุจริตเรียกรับผลประโยชน์  โดยจะต้องทำให้กลุ่มคนเหล่านี้สิ้นสภาพการเป็นสมาชิกพรรคโดยเด็ดขาด เนื่องจากรับไม่ได้กับพฤติกรรมที่เกิดขึ้น และ ไม่เป็นไปตามที่เคยประกาศไว้ บิดเบือนอุดมการณ์ที่ต้องการขับเคลื่อนประเทศ แต่มาถึงวันนี้กลับสร้างความอับอาย และ สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้กับพรรคอย่างมาก

รวมถึงกรณีที่เข้าไปแทรกแซงการแปลอักษร ในงานฟุตบอลจตุรมิตร ทำให้เกิดความวุ่นวาย ตนเองและพวกมองว่า เป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม เพราะการแปลอักษรประชันกันของนักเรียนจตุรมิตร ก็มีความสำคัญไม่น้อยกว่าการแข่งขันกีฬา จึงตำหนิว่า ” งานไม่หา หาแต่เรื่อง“

ทั้งนี้ หากยังไม่ดำเนินการใดๆ ก็จะกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับรายชื่อสมาชิกที่ต้องการลาออก แต่ยังไม่ได้กำหนดว่าจะกลับมาอีกเมื่อไหร่ ขอรอดูแนวทางการจัดการของผู้บริหารพรรคก่อน