สาวผวา! อ้างถูกชายนิรนามดักจี้ชิงทรัพย์ ทุบรถเสียหาย จ.ปทุมธานี

View icon 44
วันที่ 21 พ.ย. 2566 | 16.21 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หญิงสาวโพสต์คลิป อ้างว่าถูกชายนิรนามถีบรถจักรยานยนต์จนล้ม เพื่อหวังชิงทรัพย์ เหตุเกิดบนทางเปลี่ยวแถวรังสิต หลังเกิดเหตุยังใจดีสู้เสือ ตามถ่ายคลิปคนก่อเหตุเอาไว้ได้

คลิปที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ พรกมล กมลวาทิน โพสต์ อ้างว่าถูกผู้ชายคนนี้ถีบรถจักรยานยนต์ล้มหวังจะชิงทรัพย์ โดนท่อนไม้ตี และทุบรถจักรยานยนต์เสียหาย เหตุเกิด 22.45 น. วันที่ 19 พฤศจิกายน ในซอยคลองเปรมประชากร หลังหมู่บ้านไวท์เฮ้าส์ แถวรังสิต ทีมข่าวพยายามติดต่อไปที่เฟซบุ๊กของหญิงสาวรายนี้ เพื่อสอบถามเรื่องราวและที่มาที่ไป แต่ตอนนี้ไม่สามารถติดต่อได้

ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่ใกล้ที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ตำบลบางพูด อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี จุดดังกล่าวเป็นสะพานข้ามทางรถไฟและเป็นจุดกลับรถ ตอนกลางคืนค่อนข้างเปลี่ยว แสงไฟส่องสว่างไม่เพียงพอ ได้คุยกับเจ้าของร้านขายอาหารตามสั่ง บอกว่า แถวนี้ไม่เคยมีเหตุชิงทรัพย์ แต่เหตุการณ์ตามคลิปที่ปรากฏนั้นเกิดขึ้นจริง แต่ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องอะไร เพราะขณะเกิดเหตุตนเองอยู่ในบ้าน สามีที่เป็น รปภ. ช่วงเกิดเหตุนั่งอยู่หน้าบ้านเป็นคนเหตุการณ์ทั้งหมด แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรให้ฟัง

ทีมข่าวไปคุยกับ รปภ.ที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า เหตุเกิดคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.00 น. มีชาย-หญิง ทะเลาะกันมาบนถนน ผู้ชายเดินนำหน้าผู้หญิงเดินตามหลัง ใช้โทรศัพท์มือถือเดินถ่ายคลิปมาเรื่อย ๆ ระยะห่างกันประมาณ 10 เมตร

กระทั่งผู้ชายเดินมาถึงหน้าบ้าน จนออกถนนเลียบคลองเปรมประชากร ฝ่ายหญิงได้ตะโกนให้ช่วยจับตัวชายคนนั้นไว้ ตนเองก็งง ไม่รู้ว่าจะให้จับตัวไว้ทำไม เพราะคิดว่าทั้ง 2 คนเป็นแฟนกันแล้วทะเลาะกันมา ก่อนที่ฝ่ายชายจะเดินขึ้นถนนเลียบบคลองเปรมประชากร แล้วเดินหายไป

รปภ.บอกด้วยว่า หลังจากชายคนนี้เดินหายไป ฝ่ายหญิงก็เดินไปจูงรถจักรยานยนต์จากจุดกลับรถมาไว้หน้าบ้านของตน แล้วโทรให้ญาติมารับ ไม่รู้ว่าไปแจ้งความหรือไม่ แต่ยังไม่เห็นตำรวจมาดูที่เกิดเหตุแต่อย่างใด