สาวแค้นใจถูก ตร.เก๊ หลอกเชิดรถ

สาวแค้นใจถูก ตร.เก๊ หลอกเชิดรถ

View icon 44
วันที่ 24 พ.ย. 2566 | 11.40 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวแค้นใจ ถูกตำรวจเก๊ หลอกเชิดรถจยย. ติดป้ายประชด วอนโจรหัดทำมาหากิน เหลือรถคันสุดท้ายโปรดจงเห็นใจ เพราะ 3 ปี ที่ผ่านมา ถูขโมยรถไปแล้ว 4 คัน

วันนี้ (24 พ.ย.66) จากกรณี น.ส.ปารมี อายุ 22 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ สีม่วง-ดำ ทะเบียน 1 ขณ 1441 กรุงเทพมหานคร ไปทำธุระที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยได้จอดบริเวณลานจอดรถ จยย.ของห้าง หลังจากที่ทำธุระเสร็จ ในช่วงเวลา ประมาณ 14.30 น. ได้ขี่รถออกมาจากลานจอด มาอยู่ที่ถนนหลังห้าง

ระหว่างนั้นได้มีชาย 2 คน ไม่ทราบชื่อและนามสกุล ขี่รถ จยย.ซ้อนท้ายกันมา โดยคนซ้อนท้ายลงจากรถ แสดงตัวว่าเป็นตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ขอตรวจสอบเอกสารรถ แต่ตนได้ตอบไปว่าเอกสารรถไม่ได้เอามาด้วย ชายคนดังกล่าวจึงสอบถามตนว่าทำไมไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จึงบอกว่าป้ายทะเบียนอยู่ใต้เบาะ จึงถูกถามต่อว่า เจ้าของรถเป็นใคร เจ้าของรถอยู่ไหน ตนตอบกลับไปว่าเจ้าของรถเป็นแฟนของตนไม่ได้มาด้วย ชายคนดังกล่าวจึงบอกว่าต้องยึดรถไปตรวจสอบโดยจะต้องนำรถไปไว้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์

หลังจากนั้นตนตามไปรับรถคืน และได้ประสารกับตำรวจ ตร.สภรัตนาธิเบศร์ แต่ตำรวจบอกว่าไม่รู้เรื่อง และในวันนี้ ตร.สภ.เมืองนนทบุรี จะเรียกตนไปสอบปากคำเพิ่มเติม และด้วยความโมโหด แม่ของตน ได้เขียนข้อความใส่กระดาษ ขึ้นป้ายฝากถึงโจร ระบุว่า หมดแล้วนะคะทำมาหากินบ้างค่ะเหลือคันสุดท้ายแล้วค่ะ” หลังที่บ้านของตน รถ จยย.หายแล้ว 4 คัน ในระเวลา 3 ปี และล่าสุดฉกไปซึ่งหน้า รวมถึงยังแอบอ้างเป็นตำรวจก่อเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง