สน.ดอนเมือง สั่งปิดวิน จยย.หัวร้อนข่มขู่คุกคามผู้หญิงถึงบ้าน แถมไม่ได้ขึ้นทะเบียนวิน

View icon 198
วันที่ 26 พ.ย. 2566 | 16.42 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจ สน.ดอนเมือง สั่งปิดวินรถจักรยานยนต์รับจ้างบริเวณแยก คปอ. หลังรวบผู้ขับขี่หัวร้อน ตามข่มขู่คุกคามผู้หญิงถึงบ้าน และไม่ได้ขึ้นทะเบียนวินอย่างถูกต้อง

คลิปภาพเหตุการณ์โต้เถียงกันระหว่างผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างหัวร้อน ที่ขับรถข้ามเกาะกลางถนนมาตัดหน้ารถเก๋งที่ขับขี่มาเส้นทางถนนพหลโยธิน ขาออก บริเวณ แยก คปอ. เขตดอนเมือง เท่านั้นยังไม่พอ ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยังตามไปข่มขู่คุกคามหญิงสาวผู้ขับขี่ถึงหน้าบ้าน เหตุเกิดช่วงเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมา

วันนี้ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมหญิงสาวผู้เสียหายลงพื้นที่จุดเกิดเหตุใต้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส คปอ. ไปชี้จุดเกิดเหตุและจุดที่เป็นที่ตั้งวินรถจักรยานยนต์

ผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุกำลังขับรถไปส่งพี่สาวที่สถานีรถไฟฟ้า คปอ. แล้วจู่ ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์ ลอยข้ามมาตัดหน้า แต่เบรคได้ทัน จึงไม่ชน จากนั้นผู้ขับขี่รถจักรยายนต์รับจ้างแสดงความไม่พอใจ เดินมาโวยวายตามคลิป

ตอนนั้น คิดว่าน่าจะไม่มีอะไรแล้วแต่มาเจออีกทีตอนที่ตนเองจอดรถหน้าบ้าน ที่อยู่ห่างจุดเกิดเหตุไปประมาณ 2 กิโลเมตร ตอนนั้นตกใจไม่คิดว่าจะเข้ามาตามถึงบ้าน เป็นห่วงหลังเกิดเหตุจึงได้ไปแจ้งความที่ สน.ดอนเมือง 

ล่าสุด ตำรวจ สน.ดอนเมือง ตามตัวผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์หัวร้อนรายนี้มาได้แล้ว จากการตรวจสอบเบื้องต้น เจ้าหน้าที่พบสารเสพติดในร่างกายด้วย ผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า ในวันเกิดเหตุตัวเองเสพยาบ้าไป 1 เม็ด ไม่ได้ตั้งใจขับรถตัดหน้า แต่รีบขับรถไปเข้าวิน ก็เลยตัดสินใจขับรถปีนเกาะกลางถนน อีกทั้งตัวเองไม่ได้ตามไปที่บ้านของผู้เสียหาย แต่ตอนนั้นเป็นจังหวะที่ไปส่งผู้โดยสารที่ท้ายซอยนั้นพอดี 

กรณีการตรวจพบสารเสพติด และมีพฤติกรรมข่มขู่คุกคาม ตำรวจได้แจ้งข้อหาทำให้ตกใจกลัวโดยการขู่เข็ญ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) และจากการตรวจสอบวินรถจักรยานยนต์รับจ้างที่วิ่งอยู่จุดเกิดเหตุ ก็ยังไม่ได้รับอนุญาตถูกต้อง 

ขอบคุณภาพจาก : Facebook สายไหมต้องรอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง