กระบะซิ่ง ประกบยิงทหารดับ หลังแซงกันไปมา

กระบะซิ่ง ประกบยิงทหารดับ หลังแซงกันไปมา

View icon 74
วันที่ 27 พ.ย. 2566 | 07.48 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ปืนมันหาง่าย? กระบะซิ่ง ประกบยิงทหาร กองกำลังบูรพาเสียชีวิต หลังขับแซงกันไปมา จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 21.00 น. วานนี้ (26 พ.ย. 66) ตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ  จ.ปราจีนบุรี  ได้รับแจ้งว่า มีเหตุยิงกันที่บริเวณหลัก กม.ที่ 66  ถนนสาย 359 (สระแก้วตัดใหม่) หมู่ที่ 8 ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี มุ่งหน้าจังหวัดสระแก้ว มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำส่ง รพ.เกษมราษฎร์  ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

โดยผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ สิบเอกเอกรัตน์ อายุ 22 ปี  สังกัดตอนซ่อมบำรุง สส.น.กกล.บูรพา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดเข้าที่บริเวณไหล่ซ้าย 1 นัด กระสุนทะลุปอด

จากการสอบถาม น.ส.มนธิชา อายุ 25 ปี (แฟนผู้เสียชีวิต) กล่าวว่า ตนเองพร้อมแฟนได้ขับรถมาจาก จ.สระบุรี เพื่อมุ่งหน้าไป จ.สระแก้ว โดยใช้เส้นทางถนนสาย 359 (สระแก้วตัดใหม่) ขณะที่กำลังขับมาตามเส้นทาง เหมือนตอนแรกคู่กรณีแซงเราไป แฟนตนก็ขับเทียบกันไปประมาณครั้ง สองครั้ง ก่อนที่แฟนจะขับแซงไปอีกครั้งหนึ่ง คู่กรณีก็เทียบยิงเข้ามาผ่านหนูและไปถูกแขนแฟน ตอนไล่แซงกันตอนเกิดเหตุมันมืด ตนก็ไม่รู้ว่าช่วงไหนและก็ไม่เคยมาทางนี้  ไล่ยิงกันมาเป็นระยะทางประมาณ  10 กว่ากิโลเมตร  พอขับมาเทียบกันก็ยิงเลย เป็นรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีทอง ยกสูงจำทะเบียนไม่ได้ เพราะขับเร็วมาก

"ตอนแรกไม่ได้คิดอะไร คิดว่าทำไมคันนี้นิสัยเสียจัง บีบแตรใส่กัน มันมืดหนูก็ไม่รู้ เรารู้ตัวว่ามีปัญหากัน ตั้งแต่ช่วงไหนก็ไม่แน่ใจ เพราะมืดและเร็วมาก รู้เพียงออกจากแปดริ้วมาสักพักและไม่เคยมีอะไรกัน ก็ถามแฟนว่าโดนไหม ก็ยังมีสติแป๊บนึง แล้วก็เสียหลักลงข้างทางไปเลย เลยเอาโทรศัพท์ให้พี่ที่ผ่านมา โทรหาตำรวจ"

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า เขาขับรถประกบกัน ผมก็ได้ยินเสียง แต่ไม่แน่ใจว่าปืน คิดว่ายางแตก และก็เห็นสภาพนี้ แฟนเขาก็แจ้งว่าถูกยิง ก็น่าจะเป็นเสียงปืนดังปัง นัดเดียว