กู้ภัยช่วยค้นหาสร้อยทองหนัก 1 บาท หล่นท่อระบายน้ำ จ.จันทบุรี

View icon 58
วันที่ 4 ธ.ค. 2566 | 06.04 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ช่วงนี้ราคาทองคำ ซื้อขายกันแพงถึงบาทละกว่า 34,000 บาท ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรีต้องช่วยค้นหาสร้อยคองคำของผู้หญิงรายหนึ่งซึ่งทำหล่นลงในท่อระบายน้ำ

นางสาวอรทัย ฉิมบ้านไร่ อายุ 39 เผลอทำสร้อยคอทองคำตกลงไปภายในท่อระบายน้ำของเทศบาลจันทนิมิต บริเวณทางเข้าวัดไผ่ล้อม อำเภอเมืองจันทบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำอุปกรณ์มาพร้อมเพื่อช่วยค้นหา แต่เนื่องจากบริเวณท่อระบายน้ำนั้นมีตะแกรงเหล็กซึ่ง มีความหนัก ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องประสานไปทางเจ้าหน้าที่เทศบาลจันทนิมิตมาช่วยงัดตะแกรงเหล็กขึ้นมา แล้วให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยลงไปค้นหาภายในท่อน้ำ

นางสาว อรทัย ซึ่งอยู่บ้านหนองคล้า อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี บอกว่า ตนเองขับรถยนต์เก๋งออกมาจากบ้านเพื่อจะพาลูกมาถ่ายรูปที่ร้านบริการถ่ายภาพ โดยจอดรถริมถนน แต่ขณะที่เปิดประตูรถ เผลอทำสร้อยคอทองคำที่ห่อไว้ในกระดาษชำระหล่นลงภายในท่อระบายน้ำ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยเหลือ

หลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยลงไปค้นหาภายในท่อน้ำสักพัก ก็ค้นพบสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท ของนางสาวอรทัยได้ เจ้าตัวดีใจและขอบคุณเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี และเจ้าหน้าที่เทศบาลจันทนิมตรที่มาช่วยเหลือ ทำให้ได้สร้อยคอทองคำกลับคืนมา ซึ่งถือว่าครั้งนี้โชคดีมาก.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง