สาวสุดช้ำ รีบไปทำงาน ลืมกุญแจรถ จยย.เสียบคาไว้ที่รถ ถูกโจรขโมยหนีหาย จ.ชลบุรี

View icon 144
วันที่ 11 ธ.ค. 2566 | 11.02 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เป็นเรื่องราวสุดช้ำใจของหญิงสาวคนหนึ่งที่เร่งรีบไปทำงาน หลังจากขี่รถจักรยานยนต์มาจอดไว้ริมถนนและเกิดลืมดึงกุญแจรถออก โดยเสียบคาทิ้งไว้ที่รถ สุดท้ายถูกโจรศีรษะโล้นขโมยไปอย่างง่ายดาย มีหลักฐานกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้ได้ ล่าสุด ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา กำลังแกะรอยเร่งล่าคนร้ายศีรษะโล้น สวมเสื้อยืดคอกลมสีเขียวขี้ม้า ใส่กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ ก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ของหญิงสาวอายุ 23 ปี จอดไว้ริมถนน โดยที่เธอเองลืมดึงกุญแจรถออก เพราะเร่งรีบจะไปทำงาน มีหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกไว้ได้ จะเห็นคนร้ายทำทีนั่งอยู่ที่ทางเท้าและมีผู้คนเดินผ่านมา จนกระทั่งปลอดคนได้เดินไปที่รถจักรยานยนต์เป้าหมาย แล้วสตาร์ตเครื่องขี่ออกไปในทันที เหตุเกิดในช่วงเช้ามืดวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา ภายในซอย 2 ถนนพัทยาสาย 2 พื้นที่พัทยาเหนือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นแกรนด์ฟีราโน่ สีเขียว หมวดป้ายทะเบียน 3 กฉ 3025 ชลบุรี

ผู้เสียหายรายนี้บอกด้วยว่า ตอนนี้เดือดร้อนอย่างหนักเพราะไม่มีรถใช้งาน และที่สำคัญรู้สึกเสียดายและเสียใจเพราะเพิ่งจะผ่อนชำระหมด รวมราคาแล้วก็เกือบ 100,000 บาท อยากให้ตำรวจติดตามรถคืนมาโดยเร็ว และจับกุมคนร้ายให้ได้