นักโทษชั้นดี หนีเรือนจำจังหวัดนนทบุรี คาดอารมณ์ชั่ววูบที่อยากจะกลับบ้านหาพ่อ

นักโทษชั้นดี หนีเรือนจำจังหวัดนนทบุรี คาดอารมณ์ชั่ววูบที่อยากจะกลับบ้านหาพ่อ

View icon 30
วันที่ 11 ธ.ค. 2566 | 18.32 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จากกรณี น.ช.เกรียงไกร อายุ 44 ปี นักโทษคดีครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย ซึ่งเป็นนักโทษชั้นดีที่ได้เข้าร่วมโครงการหับเผยฝึกวิชาชีพก่อนได้รับการปล่อยตัว วันที่ 22 มี.ค.2567 ได้หนีออกจากเรือนจำนนทบุรี

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพได้ขณะเดินเข็นรถเข็นขยะผ่านบริเวณหน้าเรือนจำนนทบุรี จากนั้นได้นำขยะไปทิ้งบริเวณข้างรถขยะ ก่อนเดินเท้าเข้าประตูทะลุไปบริเวณลานจอดรถ ก่อนจะเรียกรถ 3 ล้อ ให้ขับขี่ไปส่งภายในซอยเรวดี 1 โดยมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะที่ น.ช.เกรียงไกร ได้มีการเปลี่ยนชุดนักโทษมาเปลี่ยนเป็นเสื้อแขนยาวลายสก๊อตเดินเท้าหลบหนีไป จนกระทั่งถูกจับได้บริเวณป้ายรถเมล์ ย่านคลองประปา ถ.ประชาชื่น แขวง ทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม.

ล่าสุด (11 ธ.ค. 66) ดร.กลยุทธ พานาสันต์ ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดนนทบุรี กล่าวว่า ตำรวจนนทบุรีและชุดจับได้ตั้งกองที่เรือนจำนนทบุรี และไปเจอผู้ต้องขังที่หลบหนีบริเวณป้ายรถเมล์ย่านประชาชื่น คาดว่าแรงจูงใจคืออารมณ์ชั่ววูบ ถ้ามีแรงกดดันคงออกมาตั้งแต่ 1 ปีแล้ว และผู้ต้องขังรายนี้กำลังจะพ้นโทษในวันที่ 22 มีนาคม 2567 ซึ่งต้องโดนโทษหลบหนีและเพิ่มโทษตามกฎหมายประมาณ 8 เดือน

โดยขณะหลบหนีผู้ต้องขังไปขอเงินชาวบ้าน อ้างว่าเขาพ้นโทษแล้วขอเงิน 200 บาท แต่ชาวบ้านให้มาแค่ 20 บาท ผู้ต้องขังรายนี้จึงเดินต่อไปเรื่อยๆ และตั้งใจกลับไปหาพ่อเพราะผู้ต้องขังรายนี้มีพ่อแค่คนเดียวที่มาเยี่ยม

คาดว่าเคสนี้ผู้ต้องขังเคยมีประวัติเสพยามาและอาจจะเป็นอารมณ์ชั่ววูบที่อยากจะกลับบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง