จับมือแทงนักศึกษาอาชีวะพรุนทั้งตัว โยนทิ้งน้ำ หลบหนีนาน 9 ปี

จับมือแทงนักศึกษาอาชีวะพรุนทั้งตัว โยนทิ้งน้ำ หลบหนีนาน 9 ปี

View icon 66
วันที่ 12 ธ.ค. 2566 | 13.15 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจทางหลวง จับมือแทงนักศึกษาอาชีวะพรุนทั้งตัว โยนทิ้งน้ำ หลบหนีการจับกุมนาน 9 ปี เป็นบุคคลตามปฏิทินประกาศสืบจับของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ลำดับที่ 168

วันนี้ (12 ธ.ค.66) กองบังคับการตำรวจทางหลวง ได้รับรายงานจากสถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 2 (ประจวบคีรีขันธ์) บูรณาการร่วม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ส.ทล.3 กก.1 บก.ทล.(ลพบุรี) จับผู้ต้องหาเป็นอาชญากรร้ายแรง คดีฆ่าโหดนักศึกษาวิทยาลัยช่างชุมพร เมื่อปี2557

ผู้ต้องหาหลบหนีหมายจับคนนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงลพบุรี (ส.ทล.3 กก.1 บก.ทล.) ได้รับแจ้งจากสายลับ ว่าพบนายณัฐวุฒิ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดหลังสวน มาหลบซ่อนอยู่ที่ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงได้เข้าไปตรวจสอบ พบผู้ต้องหาทำงานรับจ้างเป็นคนงานสวนปาล์มและสวนมะพร้าว ในพื้นที่ ต.นาหูกวาง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังจากนายณัฐวุฒิกลับจากทำงาน ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวและแสดงหมายจับ แล้วควบคุมตัวนายณัฐวุฒินำส่งพนักงานสอบสวน สภ.สวี จ.ชุมพร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับนายณัฐวุฒิ ร่วมกับพวกก่อเหตุฆ่าโหดนักศึกษาวิทยาลัยช่างชุมพร เมื่อปี พ.ศ.2557 โดยใช้มีดแทงตามลำตัวกว่า 10 แผล ก่อนนำร่างไปทิ้งในร่องระบายน้ำ ต่อมาถูกศาลจังหวัดหลังสวนออกหมายจับในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และร่วมกันพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ และเป็นบุคคลตามปฏิทินประกาศสืบจับของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ลำดับที่ 168 โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาดังกล่าวได้เคยไปปรากฏตัวอยู่ในพื้นที่จังหวัดลพบุรี และได้หลบหนีต่อเนื่องเรื่อยมา จนกระทั่งจับกุมตัวได้ โดยผู้ต้องหายอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง
.