ยังไม่ชัด หลับใน หรือ เมา ขับรถชนคนตาย 2 คน จ.ปราจีนบุรี

View icon 147
วันที่ 15 ธ.ค. 2566 | 07.07 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - "หลับใน" หรือ "มึนเมา" ยังไม่ชัด แต่ที่แน่ ๆ อุบัติเหตุนี้ทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 2 คน และยังมีทรัพย์สินของทางราชการเสียหายอีก

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะที่รถจักรยานยนต์ขี่พ้นรั้วหน้าที่ทำการไปรษณีย์ "บ้านโคกอุดม" หมู่ 10 ตำบลหนองกี่ อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ไปไม่ไกล ก็เจอกับรถเบนซ์ สีขาว ที่ขับสวนทางมา และพุ่งชนประสานงา ทำให้รถจักรยานยนต์ถูกอัดติดกำแพง ส่วนรถเบนซ์ตีลังกาหลายตลบ และพุ่งทะลุกำแพงของที่ทำการไปรษณีย์ เหตุเกิดช่วงเช้ามืดวานนี้ (14 ธ.ค.)

ความเร็วและความแรงของรถที่พุ่งชน ทำให้นางสาวสุวรรณา อายุ 43 ปี และนางสาวประทานพร อายุ 37 ปี เป็นพี่น้องกัน เสียชีวิตทันที ขณะที่คนขับรถเบนซ์ ชื่อนายนพรัตน์ อายุ 46 ปี ไม่เป็นอะไรมาก เพราะมีทั้งเข็มขัดนิรภัย และถุงลมนิรภัยที่ช่วยชีวิตไว้

ส่วนหลักฐานอีกชิ้นที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี กู้ไฟล์มาได้ คือ ภาพจากกล้องหน้ารถคันเกิดเหตุ ที่แสดงให้เห็นว่าขับมาด้วยความเร็ว จนมาถึงจุดเกิดเหตุที่เป็นทางโค้ง แต่คนขับไม่หักพวงมาลัย โดยเจ้าตัวอ้างว่ามีอาการอ่อนล้าจากการกลับจากชมคอนเสิร์ตวงคาราบาว ที่จัดขึ้นบริเวณหน้าเทศบาลเมืองหนองกี่ ทำให้หลับใน แต่ยืนยันพร้อมรับผิดชอบในทุกกรณี

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี ส่งตัวคนขับไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลนาดี และขอให้แพทย์เจาะเลือดเพื่อตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ด้วย โดยผลตรวจจะใช้เวลา 1 สัปดาห์ เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตไว้ก่อน และอนุญาตให้ประกันตัวออกไป ด้วยวงเงิน 200,000 บาท

ขณะที่ ศพของ 2 พี่น้อง ญาตินำกลับมาบำเพ็ญกุศล ที่สำนักสงฆ์ธรรมโคกอุดม ตำบลหนองกี่ เป็นเวลา 3 คืน และกำหนดพิธีฌาปนกิจ ในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมนี้ โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา เป็นพิธีสวดพระอภิธรรมศพคืนแรก มีญาติของนายนพรัตน์ เดินทางไปร่วมแสดงความอาลัยด้วย