เมียสุดทน! จับได้ผัวนอกใจ คว้ามีดฟันหัวกิ๊กสาว วัย 17 สาหัส

เมียสุดทน! จับได้ผัวนอกใจ คว้ามีดฟันหัวกิ๊กสาว วัย 17 สาหัส

View icon 850
วันที่ 15 ธ.ค. 2566 | 08.41 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผัวนอกใจ จนเมียสุดจะทน! คว้ามีดสปาต้ากระหน่ำแทง-ฟันหัวกิ๊กสาว วัย 17 บาดเจ็บสาหัส เผยมันจุกในอก ถูกผัวนอกใจเป็นครั้งที่ 3 แล้ว

กรณีผัวนอกใจ จนเมียสุดจะทนบุกฟันหัวกิ๊กสาว วัย 17 สาหัส เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (14 ธ.ค. 66) หลังตำรวจ สภ.ท่าม่วง รับแจ้งเหตุ มีผู้ใช้อาวุธมีดไล่ฟันกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณ หมู่ 2 ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ทันที คือนางอ้วน อายุ 49 ปี พร้อมของกลางเป็นมีดสปาต้าที่ใช้ในการก่อเหตุ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บคือ น.ส.น้อย (นามสมมุติ)อายุ 17 ปี ถูกมีดแทงเข้าที่สีข้างด้านขวา หน้าขาอ่อนด้านขวา มีแผลถูกบาดที่แขนทั้งสองข้าง และแผลถูกมีดฟันที่ศรีษะ

โดย น้องตาล (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ลูก ของนายโป้ง สามีของ น.ส.อ้วน (ผู้ก่อเหตุ)เผยว่า  ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 18.00 น. พ่อของตนออกไปทำงาน โดยมี น.ส.น้อย ซึ่งเป็นสาวคนสนิทของพ่อ พักอยู่ที่บ้าน จู่ๆ น.ส.อ้วน ซึ่งเป็นภรรยาใหม่ของพ่อและเป็นแม่เลี้ยงของตน ได้เดินทางกลับมาจากกรุงเทพฯ โดยไม่บอกล่วงหน้า

เมื่อมาถึงก็เสียงดังโวยวายถามหาพ่อของตน ซึ่งตอนนั้นพ่อของตนออกไปทำงานขึ้นฟาง ยังไม่กลับมา น.ส.อ้วน นั่งดื่มเบียร์โวยวายอยู่ และได้พบกับ น.ส.น้อย ก่อนที่จะใช้มีดกระหน่ำแทงไปหลายครั้งน.ส.น้อย พยายามวิ่งหนีไปหลบที่บ้านย่าของตน ที่อยู่ข้างๆ กัน แต่ก็ถูก น.ส.อ้วนตามไปทำร้ายอีก คนในบ้านต้องพยายามห้ามปรามและโทรแจ้งกู้ภัยมาช่วยพาตัว น.ส.น้อย ส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

ขณะที่ น.ส.อ้วน ให้การว่า ตนเองรู้สึกผิดปกติ ไม่สามารถโทรศัพท์ติดต่อสามีได้ แช็ตไปสามีก็ไม่ยอมตอบ จึงได้ขอที่ทำงานเดินทางกลับมาที่ จ.กาญจนบุรี ซึ่งในระหว่างที่เดินทาง ตนเองได้ภาวนาขออย่าให้เหมือนกับที่ตนเองคิด แต่เมื่อมาถึงที่บ้านก็พบว่าสามีตนเองนั้นมีผู้หญิงอื่นจริง จึงนำมาสู่การก่อเหตุดังกล่าว

ซึ่งเรื่องนี้ ตนเองยอมรับว่าทำจริง เพราะเคยจับได้ว่าสามีเคยทำแบบนี้แบบนี้มา 3 หนแล้ว แต่ทุกครั้งก็ให้อภัยเพราะรัก แต่ในครั้งนี้ตนเองอดไม่ไหวจริงๆ มันจุกในอก เพราะว่าตนเองก็ยังคบหากับสามีคนนี้อยู่ ซึ่งตนไปทำงานที่กรุงเทพฯ เพื่อที่จะส่งเงินมาให้สามีเลี้ยงลูก ครั้งนี้ตนเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะยังรักสามีคนนี้อยู่หรือไม่

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา น.ส.อ้วน ในข้อหาพยายามฆ่า พร้อมทั้งจะเรียกสามีของ น.ส.อ้วน มาสอบสวนในข้อหาพรากผู้เยาว์อีกด้วย