ฝากขัง ยิง ผช.นักข่าวเสียชีวิต จ.พระนครศรีอยุธยา

View icon 195
วันที่ 16 ธ.ค. 2566 | 16.03 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจควบคุมตัว นายนพพล หรือ จิ๊บ ไผ่เขียว หลังก่อเหตุร่วมกับเพื่อนใช้อาวุธปืนยิงผู้ช่วยนักข่าวในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาจนเสียชีวิต แต่ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ก่อนถูกควบคุมตัวขึ้นรถตำรวจไปฝากขังยังศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยาต่อไป

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายลอบยิง นายสิงหวัฒน์ อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นผู้ช่วยนักข่าว ถูกยิงเสียชีวิตในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กระทั่งตำรวจสามารถจับกุม นายนพพล อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุนำมาเค้นสอบอย่างหนักตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา กระทั่งหลังจากตำรวจพบหลักฐาน ทั้งจากพยานแวดล้อม และจากกล้องวงจรปิด และได้ออกหมายจับ นายกร ผู้ต้องหาอีกคน ที่ร่วมกันก่อเหตุในครั้งนี้

โดยเช้าวันนี้ ตำรวจ สภ.อุทัย ควบคุมตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา แต่ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ โดยมีสีหน้าเคร่งเครียด และไม่ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนที่ไปดักรอระหว่างการนำตัวฝากขัง

ด้านภรรยาของนายนพพล ร้องขอความเป็นธรรม หลังจากสามีออกจากคุกมา ก็ตั้งใจทำงาน ส่วนกรณีที่มีข่าวว่าเป็นการยิงแก้แค้นให้กับพี่ชายนั้น ไม่เป็นความจริง และไม่ทราบได้ข้อมูลมาจากใคร

เบื้องต้นตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหา เนื่องจากมีพยานหลักฐานทั้งกล้องวงจรปิด และพยานบุคคล ก่อนแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง