2 วัยรุ่น เมาน้ำกระท่อมตระเวนชิงทรัพย์เหยื่อ 6 ราย

View icon 87
วันที่ 19 ธ.ค. 2566 | 04.12 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - คนร้าย 2 คน ก่อเหตุชิงทรัพย์ใจกลางกรุงเทพฯ ทำร้ายร่างกายเหยื่อ ชิงทรัพย์สินไปหลายรายการ ก่อเหตุในเวลาครึ่งวันถึง 6 ราย พื้นที่ 3 สน. ของกรุงเทพฯ 

2 วัยรุ่น เมาน้ำกระท่อมตระเวนชิงทรัพย์เหยื่อ 6 ราย 
ตะโกนเท่าไหร่ก็ไม่มีคนช่วย สำหรับผู้เสียหายรายนี้ อายุ 30 ปี เพิ่งเลิกงานกะดึกกำลังเดินกลับบ้านภายในซอยสุขุมวิท 81 แขวงบางจาก เขตพระโขนง เวลา 06.30 น. จู่ ๆ มีคนร้าย 2 คน ขี่มอเตอร์ไซค์มาจอดด้านหลัง แล้วก็วิ่งลงมาทำร้ายเธอด้วยอาวุธมีด แต่ใช้ด้านที่เป็นสันมีดฟาดเข้าที่หัวไปหลายที แต่เธอก็พยายามต่อสู้ตามภาพที่เห็น คนร้ายก็ยังไม่ยอมหยุด วิ่งตามกันไปมาก่อนที่คนร้ายเห็นว่าท่าทางไม่ดี มีชาวบ้านเห็นเยอะก็เลยขึ้นรถหนีไป เราไปคุยกับผู้เสียหายรายนี้ เธอบอกว่า คนร้ายพยายามจะเอาโทรศัพท์ไป แต่เธอไม่ยอมก็เลยถูกทำร้าย ได้รับบาดเจ็บหัวแตกเย็บ 7 เข็ม ข้อศอกมีแผลถลอก แผลปูดบวมตามใบหน้า เจ็บไปทั้งตัวจนคิดว่าต่อไปคงไม่กล้าเดินเข้าซอยอีกแล้ว

เตรียมทำแผนฯ สองโจรเหี้ยมชิงทรัพย์กลางกรุงฯ 
หลังเกิดเหตุเธอไปแจ้งตำรวจ ที่ สน.พระโขนง ที่น่าตกใจคือไปเจอผู้เสียหายอีกคนหนึ่งมาแจ้งความเหมือนกัน ถูกจี้ในซอยเดียวกัน และที่น่าตกใจมากขึ้นไปอีก ตำรวจมีการประสานงานกันในพื้นที่นครบาล พบว่ามีอีกสอง สน. คือ สน.ทองหล่อ สน.คลองตัน ได้รับแจ้งเหตุแบบนี้เหมือนกัน จนสืบสวนรู้ตัวคนร้ายเป็นชายสองคนและตามไปจับกุมได้ ชื่อ นายซอล อายุ 20 ปี เป็นคนขับรถ และ นายอี๊ด เป็นคนจี้ ผู้ต้องหาสารภาพว่าตระเวนก่อเหตุตั้งแต่ 06.00 น. จนตกบ่าย จี้เหยื่อไป 6 ราย มีทั้งได้ทรัพย์สินและไม่ได้ทรัพย์สิน แต่สุดท้ายไม่รอดต้องรับโทษตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง