คู่หูกะเทยแสบ ตระเวนชิงทรัพย์

View icon 49
วันที่ 6 มิ.ย. 2567 | 06.02 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวนี้แจ้งเตือนไปยังร้านค้าในเขตอำเภอโพธาราม และพื้นที่ใกล้เคียง ในจังหวัดราชบุรี หากมีลูกค้าเป็นกะเทย ขี่รถจักรยานยนต์สีออกดำ ๆ และสีฟ้า-ขาว มาทำทีขอซื้อของ ให้ระวังจะถูกชิงทรัพย์

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในร้านค้าในตำบลท่าชุมพล อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี กล้องวงจรปิดจับภาพได้เท่าที่เห็นนี้ แต่หญิงอายุ 68 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน เล่าให้ฟังว่า คนร้ายมากัน 2 คน เป็นกะเทยทั้งคู่ คนหนึ่งคร่อมรถจักรยานยนต์ ติดเครื่องอยู่หน้าร้าน อีกคนเดินเข้ามาสั่งน้ำอัดลมใส่ถุง 1 ถุง บอกว่า ตักน้ำแข็งใส่ถุง เดี๋ยวเขาจะเทน้ำเอง ระหว่างจัดการออเดอร์ คนร้ายก็ถามว่ามีเหล้ายี่ห้อนี้ขายไหม ป้าบอกว่ามีอีกยี่ห้อหนึ่ง เขาก็บอกว่าเอา 1 ขวด คิดเงินค่าน้ำอัดลม และเหล้า รวม 300 บาท ป้าก็เดินเข้าไปหยิบเหล้าที่เก็บไว้ด้านในของร้าน ตอนนั้นก็หนีบกระเป๋าสตางค์ไปด้วย พอเดินออกมา เขาก็สั่งน้ำอัดลมใส่ถุงอีก 1 ถุง บอกว่าตักน้ำแข็งน้อย ๆ ป้าก็วางกระเป๋าสตางค์ ตอนนั้นก็เห็นแล้วว่าคนร้ายที่นั่งคร่อมรถจักรยานยนต์อยู่ จัดแจงหันหน้ารถออกไปทางถนนแล้ว พอป้าหันไปตักน้ำแข็งใส่ถุงก็ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์เร่งเครื่องหนีไป รีบมองบนโต๊ะที่วางกระเป๋าสตางค์เอาไว้ ก็หายไปแล้ว

ลูกชายคุณป้าขี่รถจักรยานยนต์ตามไป แต่ไม่ทัน ป้าก็ไปแจ้งความพบว่าไม่ใช่แค่เธอที่โดนฤทธิ์ของกะเทยแสบคู่นี้ เพราะตอนเธอไปแจ้งความมีผู้เสียหายอีกคนกำลังนั่งให้ปากคำกับตำรวจอยู่ ให้การเหมือนกันคือถูกคู่หูกะเทยแสบก่อเหตุ ก็เลยเรียกป้าไปดูหน่อยว่าเป็นรายเดียวกันหรือไม่ ป้าเห็นจากรูปที่เขาให้ตำรวจดู ป้าก็บอกว่านี่แหละใช่เลย

กะเทยแสบคู่นี้ ก่อเหตุ 2 ครั้งห่างกันเพียงครึ่งชั่วโมง แต่จากหลักฐานที่กล้องวงจรปิดจับภาพได้ พบว่ามีการเปลี่ยนรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ โดยตอนก่อเหตุที่ร้านแรกใช้รถจักรยานยนต์สีออกดำ ๆ แต่พอมาก่อเหตุร้านที่ 2 ใช้รถจักรยานยนต์สีฟ้า-ขาว ก็น่าจะเป็นแผนของคนร้ายที่ต้องการตบตาเจ้าหน้าที่ หากถูกสืบสวนจับกุม ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็จะแกะรอยจากเบาะแสที่ว่านี้ เพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง