แม่บ้าน ผงะ!  เขี่ยกองขยะ แต่กลับเจอศพเด็กทารก

แม่บ้าน ผงะ! เขี่ยกองขยะ แต่กลับเจอศพเด็กทารก

View icon 131
วันที่ 21 ธ.ค. 2566 | 15.56 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลูกใคร? แม่บ้าน ถึงกับผงะ ใช้ไม้เขี่ยกองขยะ แต่กลับเจอศพเด็กทารก ถูกทิ้งไว้หลังห้องแถว ในพื้นที่ ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง

21 ธ.ค. 66 เมื่อเวลา 12.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ต.สรรติ อังศุสิงค์ สว.(สอบสวน)สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพเด็กทารกถูกทิ้งจนขึ้นอืด อยู่ด้านหลังห้องแถวแห่งหนึ่ง บริเวณสะพานสี่ ในพื้นที่ ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง พร้อมประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลปลวกแดง กู้ภัยปลวกแดง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เดินทางเข้าตรวจสอบทันที

โดยที่เกิดเหตุ เป็นห้องแถวให้เช่าพักอาศัยแห่งหนึ่ง มีห้องเรียงกันเป็นแถวยาวกว่า 20 ห้อง ที่จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณด้านหลังกำแพงห้องแถว ซึ่งมีช่องทางเดินกว้างประมาณ 2 เมตร เดินตรงเข้าไปมีทั้งเศษขยะถุงพลาสติกและเศษผ้า บริเวณกึ่งกลางห้องแถวพบศพเด็กทารก ถูกเสื้อสีแดงปิดคลุมไว้ ก่อนที่แม่บ้านจะมาเปิดดู เป็นภาพที่สลดหดหู่แก่คนพบเห็น

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ศพเด็กทารกคาดว่าอายุประมาณ 2-3 เดือน ไม่สามารถระบุเพศได้ คาดว่าเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 วัน

ด้าน ป้าคำ อายุ 76  ปี ผู้พบเจอศพคนแรก แจ้งว่าได้มาทำความสะอาดด้านหลังห้องพัก ปกติมาทำสัปดาห์ละ 1 วัน  พอมาถึงที่เกิดเหตุ สังเกตเห็นเป็นเสื้อสีแดงคลุมบางอย่างอยู่ จึงใช้ไม่เขี่ยออกมาดู และรู้สึกว่ามันหนักจึงเปิดดู เห็นศพทารก และคาดว่าเด็กจะอายุราวๆ 2-3 เดือน จึงเรียกคนในหอพักออกมาดู และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบจุดเกิดเกตุพร้อมเก็บหลักฐานทั้งหมดไว้ และเตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้กับจุดเกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสของคนที่นำศพเด็กมาทิ้งไว้และนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนศพเด็กทารกนำส่งชันสูตร รพ.ปลวกแดง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง