รวบ 2 สาวคู่รักขโมยเนื้อหมู 2 กก. อ้างทำเพื่อลูก 6 คน จ.บุรีรัมย์

View icon 75
วันที่ 27 ธ.ค. 2566 | 06.08 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - รวบ 2 สาว คู่รักขโมยเนื้อหมูสด 2 กิโลกรัม ก่อนไปกระชากสร้อยคอทองคำป้าอีก 1 บาท พอจับได้ เจ้าตัวอ้างทำไปเพื่อลูกติดจากสามีเก่า 6 คน เพราะถ้าไม่ทำลูกก็อด

ตำรวต สภ.ประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ จับกุม นางสาวนิภาพร ชำนาญวาด (สาวหล่อ) อายุ 29 ปี และ นางสาวมาลัย ท่องเที่ยว อายุ 35 ปี แฟนสาวหล่อได้ที่บ้านพักใน ตำบลสะเดา อำเภอพลับพลาชัย จังหวัดบุรีรัมย์

หลังก่อเหตุขโมยเนื้อหมูสดของชาวบ้าน 2 กิโลกรัม และไปกระชากสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท ของ นางอุไร ทูนประโคน อายุ 68 ปี ระหว่างเดินทางกลับจากงานศพในหมู่บ้าน แต่ไม่ได้เอาทองไป เพราะทองขาด

นางสาวมาลัย เล่าว่า มีสามีเป็นชาว อำเภอพลับพลาชัย จังหวัดบุรีรัมย์ มีลูกด้วยกัน 6 คน อายุ 1 ขวบ, 2 ขวบ, 5 ขวบ, 8 ขวบ, 10 ขวบ และ 11 ขวบ เป็นผู้ชายทั้งหมด หลังจากสามีติดคุกคดียาเสพติดจึงหันมาคบกับแฟนใหม่เป็นผู้หญิง คือ นางสาวนิภาพร มาใช้ชีวิตอยู่ที่จังหวัดบุรีรัมย์ และช่วยกันเลี้ยงดูลูก 6 คนด้วยกัน ยอมรับว่า หาเงินไม่พอใช้ ไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่ได้เขาบอกให้รอก่อน

ขณะที่ นางสาวนิภาพร เล่าว่าหาเงินไม่พอใช้ เพราะมีลูกเยอะ และยังเล็กทั้งหมด งานก็ไม่มีทำ จึงจำเป็นต้องใช้วิธีนี้ เพราะเป็นวิธีเดียวที่จะหาอาหารให้ลูกกินได้ ฝากขอโทษผู้เสียหายด้วย ที่ทำไปเพราะไม่มีทางออกจริง ๆ

ตำรวจจึงแจ้งข้อหาทั้ง2 คน ฐานลักทรัพย์ (เนื้อหมู) และวิ่งราวทรัพย์ (สร้อยคอทองคำ) ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง