หนุ่มซิ่งรถพุ่งชนรถ จยย. สามี-ภรรยากระเด็นขาขาด เสียชีวิตสยอง 2 ศพ

View icon 78
วันที่ 21 พ.ค. 2567 | 06.39 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มใหญ่วัย 50 ปี ควบรถยนต์พุ่งชน 2 สามีภรรยา ขาขาด เสียชีวิตอย่างอนาถ กล้องวงจรปิดจับภาพตอนเกิดเหตุไว้ได้

ภาพวงจรปิดขณะที่รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขับออกมาจากซอย กำลังจะข้ามถนน จังหวะนั้นมีรถยนต์สีขาวขับมาด้วยความเร็ว และบีบแตรเสียงดัง ก่อนจะพุ่งชนรถจักรยานยนต์อย่างจัง ก่อนที่ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์จะกระเด็นพุ่งตกลงไปในร่องข้างทาง มีเศษซากชิ้นส่วนรถกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ เหตุเกิดช่วงเที่ยงเมื่อวานนี้ (20 พ.ค.) บนถนนสายชัยภูมิ - แก้งคร้อ ช่วงทางเข้าบ้านไทรงาม ตำบลนาเสียว อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่ามีผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อ คือ นายเกษม ศรีษะ อายุ 65 ปี สามี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน สภาพแขนขาหัก มีบาดแผลทั่วร่างกาย และ นางรัศมี ศรีษะ อายุ 62 ปี ภรรยา ถูกชนจนขาขวาขาด นอนเสียชีวิตอยู่ในร่องถนน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ นายศุภกร ดุลยปกรณ์ชัย อายุ 50 ปี กำลังขับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ป้ายทะเบียน กรุงเทพฯ พา นางณัทชุดา อายุ 71 ปี มารดา กลับมาจากจังหวัดขอนแก่น มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองชัยภูมิ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบว่า นายเกษม ได้ขับรถจักรยานยนต์ มี นางรัศมี ภรรยาซ้อนท้าย กำลังขับออกมาจากหมู่บ้านไทรงาม แล้วข้ามถนนมาอย่างกระชั้นชิด ทำให้ให้รถยนต์ของนายศุภกร ที่ขับมาทางตรงด้วยความเร็วเบรกไม่ทัน ชนเข้ากับรถจักรยานยนต์อย่างจัง ทำให้ นายเกษม และ นางรัศมี ร่างกระเด็นเสียชีวิต ส่วน นายศุภกร คนขับรถยนต์ และ นางณัทชุดา มารดา ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

หลังเกิดเหตุตำรวจได้นำรถยนต์คันเกิดเหตุไปจอดไว้ที่โรงพัก ปรากฏว่ายังมีชิ้นส่วนอวัยวะของผู้เสียชีวิตติดอยู่หน้ารถยนต์คันเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำชิ้นส่วนอวัยวะผู้เสียชีวิตออกมามอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา ส่วนคนขับรถยนต์ตำรวจได้สอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง