รถบรรทุกอ้อยเกี่ยวสายไฟ ไหม้วอดทั้งคัน คนขับหนีหาย จ.สิงห์บุรี

View icon 122
วันที่ 27 ธ.ค. 2566 | 06.41 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - รถบรรทุกขนใบอ้อยอัดจนสูง เกิดการเกี่ยวกับสายไฟที่พาดข้ามถนน ทำให้เกิดประกายไฟลุกไหม้ทั้งคัน เคราะห์ดีคนขับหนีออกมาได้ทัน รอดตายหวุดหวิด แต่ก็หลบหนีหายหาตัวไม่เจอ

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองบางระจัน ช่วยกันฉีดน้ำสกัดไฟที่เผาไหม้รถบรรทุกใบอ้อย เหตุเกิดบนถนนสายหมู่บ้านห้วยชุมแสง หมู่ที่ 9 ตำบลสิงห์ อำเภอบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี เมื่อเย็นวานนี้ (26 ธ.ค.) โดยรถบรรทุกใบอ้อย ทะเบียน 81-2307 อุทัยธานี เป็นรถบรรทุกของผู้รับเหมาขนใบอ้อย เกิดไฟไหม้ขณะกำลังนำใบอ้อยออกจากไร่ไปส่งโรงงาน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ใบอ้อยที่บรรทุกมาแบบอัดจนสูง เกิดเกี่ยวกับสายไฟพาดข้ามถนน เกิดเป็นประกายไฟติดใบอ้อยที่บรรทุก พลเมืองดีเห็นเหตุการณ์ รีบโทรแจ้ง 191 ให้เจ้าหน้าที่มาช่วยระงับเหตุ

ชาวบ้านบอกว่า ก่อนหน้านี้ ชได้ตะโกนบอกคนขับรถว่ามีไฟไหม้ ๆ อยู่ด้านหลัง มีเศษซากใบอ้อยร่วงหล่นตลอดทาง ทางตำรวจจึงได้แจ้งดับเพลิงของเทศบาลเมืองบางระจัน พร้อมด้วยรถน้ำจากโรงงานน้ำตาลมาช่วยสกัดไฟครั้งนี้ ใช้เวลาดับกว่า 2 ชั่วโมงเพลิงจึงสงบ ส่วนรถเสียหายทั้งคัน ขณะที่คนขับไม่ทราบชื่อได้หลบหนีไปแล้ว เพราะเป็นรถรับจ้างร่วม ทางบริษัทก็ยังไม่รู้ชื่อคนขับรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะติดตามมาสอบปากคำ เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง