เพจดัง ขอโทษ เบียร์ เดอะวอยซ์ (แต่ไม่ทั้งหมด) รับใส่ไข่เยอะไปหน่อย

เพจดัง ขอโทษ เบียร์ เดอะวอยซ์ (แต่ไม่ทั้งหมด) รับใส่ไข่เยอะไปหน่อย

View icon 99
วันที่ 31 ธ.ค. 2566 | 15.13 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ขอโทษแล้ว! เพจดัง โพสต์ขอโทษ "เบียร์ เดอะวอยซ์"  (แต่ไม่ทั้งหมด) รับผิดเต็ม ๆ ใส่ไข่เยอะไปหน่อย ลั่น ตามตอนต่อไปมันยังไม่จบ

เรียกได้ว่ากระตุกต่อมเผือกชาวโซเชียลมาตลอดทั้งคืน สำหรับประเด็นดรามาของ "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ "เบียร์ ภัสรนันท์"  นักร้องเสียงดี กับคู่กรณี หลังเพจเฟซบุ๊กดัง  โพสต์โยง "เบียร์ เดอะวอยซ์"  แอบแซ่บกับแฟนเพื่อน จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจาณ์ในโลกโซเชียลเป็นจำวนมาก

ล่าสุด (31 ธ.ค. 66) เพจดัง ออกมาโพสต์ขอโทษ "เบียร์ เดอะวอยซ์" ถึงประเด็นดังกล่าว แต่ไม่ทั้งหมดรับใส่ไข่เยอะไปหน่อย โดยได้โพสต์ระบุว่า  “ด่ามาเลยค่ะวันนี้หยุด รับมาแบบไหนก็ลงไปแบบนั้น ไม่ใช่ว่าเชื่อแหล่งไม่ได้แล้วโพสต์ เพจขยะแบบอิโรสขอโทษนะคะ (อันนี้ขอโทษที่ลงโพสต์แรกว่า yes อย่างเดียว นะคะ เรื่องยังไม่จบไม่ได้ออกมาขอโทษเรื่องทั้งหมดนะ) ก็ตามตอนต่อไปค่ะมันยังไม่จบ”

พร้อมได้แนบภาพเป็นคอมเมนต์ ที่ระบุข้อความว่า “เรื่องนี้ *โรสผิดเต็มๆ เพราะโพสต์แรกใส่ไข่เยอะไปหน่อยจนเรื่องเลยเถิด คนด่า*เบียร์โครมๆ ส่วนโพสต์ที่ 2 *โรสดันไปได้ข้อเท็จจริงมาก็แก้ไข ไม่ดันทุรังต่อว่า มันถึงขั้น yes ก็ลงไปว่ายังไม่ถึงขั้นเยสกัน () ไปในโพสต์ใหม่ สรุปเรื่องนี้โทษ*โรสค่ะ จบแล้วยังไงต่อ ยอมรับแล้วขอโทษนะคะ เพราะแหล่งข่าวมาแบบไหนโรสก็โพสต์แบบนั้นค่ะ แล้วคนที่ให้มาก็ไม่ใช่ว่าเชื่อไม่ได้”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : คู่กรณี เบียร์ เดอะวอยซ์ โผล่โพสต์ร่ายยาวปมดรามา ยัน ไม่ได้ทำให้เป็นข่าว