อดีตสารวัตรกำนัน หลับใน รถตกบ่อน้ำข้างทางเสียชีวิตภายในรถ

อดีตสารวัตรกำนัน หลับใน รถตกบ่อน้ำข้างทางเสียชีวิตภายในรถ

View icon 185
วันที่ 5 ม.ค. 2567 | 08.30 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อดีตสารวัตรกำนัน ขับรถกลับบ้าน หลังจากเป็นพิธีกร งานปิดทองฝังลูกนิมิต ก่อนหลับใน รถตกบ่อน้ำข้างทางเสียชีวิตภายในรถ

ที่จังหวัดสุพรรณบุรี พ.ต.ท.ภาณุภัสส์ พุ่มขุน รองผู้กำกับสอบสวน สภ.บางปลาม้า พร้อมหน่วยกู้ภัยสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี ไปตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์เอนกประสงค์ตกบ่อน้ำข้างทาง มีคนเสียชีวิตที่ถนนสายสุพรรณบุรี- บางแม่หม้าย หมู่ 1 ตำบลบ้านแหลม ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าวัดใหม่พิณสุวรรณ พบรถยนต์เอนกประสงค์ ยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน จมน้ำอยู่ในบ่อข้างทางครึ่งคัน ภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาอยู่เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามทำ CPR เพื่อช่วยชีวิต แต่ไม่เป็นผลผู้ได้รับบาดเจ็บได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

เจ้าหน้าที่จึงนำร่างขึ้นมาตรวจสอบ เบื้องต้น ไม่พบบาดแผลทราบ คือนายพิเชษฐ์ อายุ 61 ปี ชาว ตำบลวัดดาว อำเภอบางปลาม้า จึงส่งร่างไปชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลบางปลาม้า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรอยล้อรถเสียหลักเป็นทางยาวประมาณ 60 เมตร ก่อนจะตกลงไปในบ่อน้ำข้างทาง ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังช่วยนำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นมาบนถนน มีพี่ชายของผู้เสียชีวิต พร้อมญาติเดินทงมาที่เกิดเหตุ เพื่อดูร่างน้องชาย หลังทราบข่าวว่าน้องชายประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

จากการสอบถามพี่ชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า น้องชายเป็นอดีตสารวัตรกำนัน แต่ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงมีโรคประจำตัว คือ เป็นกึ่งอัมพฤกษ์ แต่ก็ขับรถได้ปกติ และน้องชายยังรับงานเป็นพิธีกร ตามงานพิธีต่างๆ ก่อนเกิดเหตุน้องชายได้ขับรถกลับจากเป็นพิธีกรงานปิดทองฝังลูกนิมิต ที่จังหวัดชัยนาท เพื่อกลับบ้านซึ่งเหลืออีกประมาณ 7 กิโลเมตรก็จะถึงบ้านแต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความเสียใจให้กับญาติและเพื่อฝูงคนที่เคารพที่รักใคร่เป็นอย่างยิ่ง ซึ่งทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต  เนื่องจากเชื่อว่าขณะที่ผู้เสียชีวิตกำลังขับรถอยู่นั้นได้เกิดอาการวูบหลับใน เนื่องจากพักผ่อนไม่เพียงพอ 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป