ชายคลั่งถือปืนปลอม เดินเข้าไปป่วนในชุมชน จ.ฉะเชิงเทรา

View icon 53
วันที่ 8 ม.ค. 2567 | 11.01 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ข่าวนี้ต้องบอกว่าผวากันทั้งหมู่บ้าน ชายคลั่งถืออาวุธปืนเข้าไปป่วนช่วงเช้ามืด และยังพยายามจะพังรั้วหน้าบ้านทุกหลัง เจ้าของบ้านต้องโทรศัพท์แจ้งตำรวจเข้ามาควบคุมตัว 

ตามที่เห็นในภาพ ชายอายุ 37 ปี เดินถือปืนเข้าไปในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในพื้นที่ตำบลบางสมัคร อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา และไปเขย่ารั้วประตูบ้านของชาวบ้านเกือบทุกหลัง พร้อมทั้งส่งเสียงเอะอะโวยวาย จนทำให้ชาวบ้านต่างพากันหวาดกลัว และได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจเข้ามาตรวจสอบ เพื่อควบคุมตัวชายคนนี้

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นประมาณ 04.00 น.ที่ผ่านมา หลังรับแจ้งเหตุตำรวจ สภ.บางปะกง ได้นำกำลังเข้าไปตรวจสอบ และพบชายคนนี้ซึ่งมีลักษณะท่าทางคล้ายกับคนคลุ้มคลั่ง จึงได้ล้อมเอาไว้ เพราะกลัวอันตรายหากจะบุกเข้าไปจับกุมเนื่องจากความมืด และชายคนนี้ยังถืออาวุธปืนแกว่งไปมา กระทั่ง 06.00 น. ฟ้าเริ่มสว่าง ตำรวจเกือบ 10 นาย จึงขับรถกระบะเข้าไปตรวจสอบ โดยให้กำลังบางส่วนนั่งหลบอยู่ที่ท้ายกระบะ เพื่อคูลักษณะพื้นที่วางแผนจับกุม ไม่ให้เกิดอันตรายกับชาวบ้านในหมู่บ้าน กระทั่งพบชายคนนี้ยืนอยู่กลางหมู่บ้าน และท่าทางเหม่อลอย เมื่อเห็นว่าปลอดภัยจึงกรูกันเข้าไปชาร์จ และล็อกตัวไว้ได้ 

จากการตรวจสอบพบว่า ปืนที่ชายคนนี้ใช้ก่อเหตุเป็นปืนปลอม และสอบสวนยอมรับว่าตนเองคลุ้มคลั่ง วิ่งหนีคนไล่ทำร้ายแล้วมาหลบอยู่ที่หมู่บ้านแห่งนี้ และมีคนยืนโบกมือให้เข้ามา ซึ่งตำรวจนำตัวไปตรวจสอบสารเสพติดในร่างกายก็ไม่พบ จึงไม่ทราบสาเหตุว่าคลั่งเพราะอะไร และกำลังประสานกับญาติมาให้ปากคำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง