ชายคลั่ง ใช้มีดไล่ฟันคนในบ้าน ตำรวจยิงสกัด

View icon 78
วันที่ 1 พ.ค. 2567 | 07.03 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ส่วนเหตุการณ์นี้เป็นนาทีระทึก เมื่อสามีเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ใช้มีดไล่ฟันแม่ตัวเองและภรรยา จนเข้าบ้านไม่ได้ ต้องแจ้งตำรวจ สน.พลับพลาไชย 2 เข้าระงับเหตุ

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ นาทีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พลับพลาไชย 2 เข้าระงับเหตุ หลังมีชายเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ใช้มีดไล่ฟันแม่ตัวเองและภรรยา เมื่อไปถึงหน้าบ้านพัก พบนายณัฐวัชร เปิดประตูบ้านจูงหมาออกมา ในมือถือถือมีด ตะโกนเสียงดังใส่เจ้าหน้าที่ ตำรวจสั่งให้หยุด แต่เจ้าตัวได้ถือมีดพุ่งเข้าหาตำรวจอย่างกระชั้นชิด ตำรวจจึงได้ร่นถอยออกมา พร้อมตะโกนสั่งให้หยุด แต่ไม่หยุด กลับพุ่งเข้าใส่ ตำรวจจึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนประจำกาย ยิงลงพื้นไป 1 นัด เพื่ิอไม่ให้เข้ามาใกล้ จังหวะนั้นเองกระสุนปืนได้แฉลบลงพื้นไปโดนหน้าแข้งขวาของนายณัฐวัชร ทำให้บาดเจ็บล้มลงร้องด้วยความเจ็บปวด ขณะที่ภรรยาก็รีบวิ่งเข้าไปกอดสามีเอาไว้ ร้องไห้เสียงดัง เหตุเกิด 22.30 น.ของวันที่ 29 เมษายน

ตำรวจเข้าควบคุมตัว ตรวจสอบพบอาวุธมีดตกในที่เกิดเหตุ 1 เล่ม และอาวุธมีดเหน็บที่เอวอีก 2 เล่ม จึงได้ทำการตรวจยึดไว้เป็นของกลาง จากนั้นช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำนายณัฐวัชร ส่งโรงพยาบาล เพื่อทำการรักษาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง