หนุ่มจอดรถรมควันหน้าโรงพักเขียนสั่งลาครอบครัว

หนุ่มจอดรถรมควันหน้าโรงพักเขียนสั่งลาครอบครัว

View icon 2.9K
วันที่ 12 ม.ค. 2567 | 15.50 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มขอนแก่น ตัดสินใจจบชีวิต เขียนจดหมายสั่งลาครอบครัว คนรัก และคนใกล้ชิด ก่อนรมควันตายในรถ หน้าสถานีตำรวจน้ำเชียงคาน จ.เลย

วันที่ 12 มกราคม 67 ร.ต.อ.เรวุฒิ บุญแย้ม รอง สว. (สอบสวน) สภ.เชียงคาน จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุคนรมควันในรถเสียชีวิต บริเวณลานกางเต็นท์ริมโขง หน้าสถานีตำรวจน้ำเชียงคาน ห่างจาก สภ.เชียงคาน ประมาณ 500 เมตร จึงประสานแพทย์ รพ.เชียงคาน กู้ภัยเลย ไปตรวจสอบ พบรถกระบะสีขาว จอดเปิดไฟหรี่ ประตูถูกล็อก เมื่อมองผ่านกระจกเห็นคนนอนฟุบอยู่ที่เบาะคนขับ จึงเรียกช่างกุญแจมาเปิด พบว่าเสียชีวิต ทราบชื่อคือนายณัฐวุฒิ อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น ไม่มีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย ส่วนที่เบาะนั่งข้างคนขับพบถุงถ่าน 1 ถุง และที่วางเท้าพบเตาถ่าน 1 เตา คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังพบจดหมายลาตาย 3 ฉบับ ใจความคือ “ถ้าผมตายไปแล้ว ใครมาเจอผมให้โทรแจ้งเบอร์โทรตามที่ระบุไว้  พี่สาว แฟน เพื่อนสนิท และแม่ และขอโทษทุกคน ขอโทษครอบครัวที่ผมคิดสั้นตัดสินใจทำแบบนี้ ไม่ใช่ความผิดของใครเลย ผมตัดสินใจทำตัวเอง และอยากขอโทษทุก ๆ คน” กู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรพลิกศพที่ รพ.เชียงคาน และประสานญาติให้ทราบ ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวน 

สอบถามนางประธาน วิจิตรปัญญา อายุ 59 ปี เล่าว่า เห็นรถคันดังกล่าว ขับมาจอดที่ลานกางเต็นท์ตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา และมาวันที่ 10-11 มกราคม เห็นผู้ตายขับรถออกไปมา จนคืนวันที่ 11 มกราคม เวลา 23.00 น. ผู้ตายขับรถมาจอด โดยมีนักท่องเที่ยวมาจอดอยู่ข้างๆ อีก 2 คัน แต่ไม่มีใครเอะใจ จนเมื่อเช้ามีคนเดินเข้าไปดู พบมีผู้เสียชีวิตจึงรีบแจ้ง ตำรวจให้มาตรวจสอบ เบื้องต้นมีการจุดธูปเชิญดวงวิญญาณในที่เกิดเหตุแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง