โจ๋เมาดื่มฉลองวันเด็ก รุมฟัน-แทงรุ่นพี่ดับ

View icon 1.5K
วันที่ 15 ม.ค. 2567 | 06.17 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มรุ่นใหญ่ ชวนเพื่อนรุ่นน้องดื่มเหล้าฉลองวันเด็ก ก่อนจะมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน สุดท้ายถูกรุ่นน้องรุมฟัน-แทง เสียชีวิตคาห้องพัก

เหตุเกิดช่วง 05.00 น. วานนี้ (14 ม.ค.) ที่แฟลตการท่าเรือถนนอาจณรงค์ เขตคลองเตย กรุงเทพฯ ตำรวจ สน.ท่าเรือ เข้าตรวจสอบห้องพักห้องหนึ่ง บนชั้น 2 ของแฟลต 9 พบในห้องมีเลือดกระจัดกระจายเต็มพื้น และพบศพ นายศิริพงษ์ ไม้น้อย อายุ 39 ปี เป็นผู้อาศัยอยู่ในห้องที่เกิดเหตุ ร่างกายมีรอยสักเต็มตัว มีบาดแผลถูกมีดฟันและแทงที่ศีรษะ 1 แผล ไหล่ซ้าย 2 แผล และไหล่ขวา 1 แผล หน้าตาบวมปูด นอนเสียชีวิตอยู่ที่ประตูทางเข้าห้องพัก

ส่วนคู่กรณีทราบว่าเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ได้รับบาดเจ็บ ถูกมีดฟันและแทงตามร่างกาย กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท ทั้ง 2 มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ตรวจสอบที่พื้นชั้นล่างใต้ถุนแฟลตพบร่องรอยการต่อสู้ มีรอยเลือดหยดเป็นทาง และพบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดตกอยู่ 2 เล่ม ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายทำอาชีพรับจ้างทั่วไป พักอาศัยอยู่กับพี่สาวในห้องที่เกิดเหตุ ช่วงค่ำวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา เป็นวันเด็กแห่งชาติ ผู้ตายได้ชักชวนเพื่อนรุ่นน้องข้างห้อง 2 คน มานั่งดื่มสุรากัน แต่ต่อมาได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน ก่อนจะแยกย้ายกันไปดื่มกินที่อื่น และหวนกลับมาพบกันอีกครั้งช่วงเช้ามืด เมื่อมาพบกัน ทั้ง 2 ฝ่าย ได้เปิดฉากชกต่อยและใช้อาวุธมีดเข้าทำร้ายกัน แต่ผู้ตายพลาดท่าเพราะถูกรุม 2 ต่อ 1 ทำให้ถูกมีดแทงและฟันจนเสียชีวิต ส่วนคู่กรณีบาดเจ็บดังกล่าว

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สน.ท่าเรือ ได้ตามไปอายัดตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน ที่โรงพยาบาล พร้อมแจ้งข้อหา ร่วมกันใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายผู้อื่นถึงแก่ความตาย หลังรักษาตัวเสร็จจะนำตัวทั้ง 2 คน มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง