หญิงมีอาการทางจิตเวช กระโดดลงสะพานข้ามแม่น้ำ

View icon 276
วันที่ 15 ม.ค. 2567 | 05.07 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - หญิงมีอาการทางจิตเวช พยายามกระโดดสะพานข้ามแม่น้ำมูล บริเวณเชื่อมต่อแม่น้ำโขง เพื่อฆ่าตัวตาย หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำน้ำโขงช่วยไว้ได้

เป็นภาพที่มีผู้ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพหญิงสวมเสื้อสีดำ กระโดดจากสะพานลงไปในแม่น้ำมูล บริเวณเชื่อมต่อกับแม่น้ำโขง ในพื้นที่อำเภอโขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานี

หลังเกิดเหตุ ทหารเรือ สังกัดหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำน้ำโขง หรือ นรข. นำเรือออไปช่วยนำร่างของหญิงคนดังกล่าวกลับขึ้นฝั่งได้ ก่อนส่งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลโขงเจียม เพื่อรับการรักษา

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.โขงเจียม เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบบนสะพานมีรถจักรยานยนต์ของหญิงคนดังกล่าวจอดอยู่ และมีรองเท้าที่ถูกถอดทิ้งไว้ กับโทรศัพท์มือถือ อยู่บริเวณบนสะพาน และจากกตรวจสอบทราบว่า หญิงคนดังกล่าว อายุ 38 ปี ที่เพิ่งเข้าแจ้งความกับ สภ.โขงเจียม ว่า เธอถูกเบี้ยวสินสอด เป็นวัว 2 ตัว ตำรวจจึงแนะนำให้ฟ้องร้องทางแพ่ง ก่อนที่เธอจะออกจากโรงพักเพื่อมากระโดดสะพาน 

ตรวจสอบประวัติทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นผู้ป่วยจิตเวช เคยพยายามกินยาฆ่าตัวตาย รวมถึงผูกคอตัวเองมาแล้ว เมื่อเดือนธันวาคมปีก่อน แต่ไม่สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง