หึงหวง! นศ.หญิง ไล่แทงแฟนหนุ่มรุ่นน้อง อาการปางตาย

View icon 35
วันที่ 26 เม.ย. 2567 | 04.18 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เกิดเหตุระทึกกลางหอพักนักศึกษา ย่านรังสิต นักศึกษาหญิงถือมีดไล่ทำร้ายนักศึกษาชายรุ่นน้อง โดยทั้งคู่เป็นแฟนกัน ฝ่ายชายวิ่งหนีเอาตัวรอด จากห้องพักชั้นบน ลงไปขอความช่วยเหลือด้านล่าง กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีชีวิตเอาไว้ได้

กล้องวงจรปิดภายในหอพักแห่งหนึ่งย่านรังสิต จะเห็นนักศึกษาหญิง ชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ถือมีดวิ่งไล่ทำร้ายนักศึกษาชายรุ่นน้องปี 1 ซึ่งทั้งคู่เป็นแฟนกัน ในภาพจะเห็นฝ่ายชาย กุมลำคอตัวเองอยู่ตลอด หลังถูกมีดปาดคอ จนต้องวิ่งหนีตายออกมาจากห้องพัก และลงไปชั้นล่าง เพื่อขอความช่วยเหลือ จนมีคนโทรตามกู้ภัย ให้มารับไปส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดขึ้นบ่ายวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา

ทีมข่าว 7HD ลงพื้นที่หอพักที่เกิดเหตุ คนที่เห็นเหตูการณ์ เล่าว่า ได้ยินเสียงโวยวายมาจากหอพัก พอเดินไปดู ก็เจอผู้บาดเจ็บมีเลือดอาบทั้งตัว และมีแผลอยู่หลายจุด ทำให้นักศึกษา และเจ้าหน้าที่ตรงนั้นแตกตื่นตกใจ แต่ก็พยายามให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่

ส่วนฝั่งผู้ก่อเหตุวิ่งกลับไปที่ดาดฟ้า ชั้น 8 แต่ประตูล็อกอยู่ ทำให้ถูกจับกุมได้ในที่สุด แต่ล่าสุดก็ยังเห็นผู้ก่อเหตุใช้ชีวิตตามปกติ ออกไปเรียน และกลับมาพักที่ห้องเดิม

หลังเกิดเหตุชาวเน็ตวิจารณ์แรงว่า มีความพยายามจากหอพักในการปิดข่าว และที่ผ่านมาหอพักก็ดูไม่ค่อยปลอดภัย ทางผู้จัดการหอพักยืนยัน วันนั้นได้พยายามให้ความช่วยเหลือเต็มที่ เรียกรถพยาบาลมารับทันทีที่ทราบเหตุการณ์ และจากนี้จะเพิ่มการดูแลให้ทั่วถึง

ญาติผู้บาดเจ็บให้ข้อมูลว่า เหตุเกิดจากความหึงหวง หลังทั้งคู่คบกันมานาน 5-6 ปี แต่ฝ่ายชายจะขอเลิก เพราะทนความหึงหวง หวาดระแวงของฝ่ายหญิงไม่ไหว ส่วนอาการผู้บาดเจ็บ ยังวิกฤต อยู่ในห้องไอซียู ต้องใส่ท่อช่วยหายใจ เพราะมีเลือดออกที่ปอด ส่วนตามลำตัว มีบาดแผลหลายจุด ขณะนี้สื่อสารได้แค่พยักหน้า และเขียนบอก

ในด้านคดีทาง พันตำรวจเอก วิษณุรักษ์ พรหมเมศร์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี รักษาราชการแทนผู้กำกับการ สภ.คลองหลวง ยืนยัน ผู้ก่อเหตุไม่ได้ลอยนวล แต่อยู่ระหว่างดำเนินคดี เพราะผู้ก่อเหตุก็ให้การรับสารภาพ ซึ่งจากการสอบปากคำ ไม่พบอาการป่วย

ด้าน คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์หนังสือชี้แจงว่า ดำเนินการสอบสวนเหตุที่เกิดขึ้นแล้ว และจะติดตามความคืบหน้าอย่างใกล้ชิดกับทั้ง 2 ฝ่าย ก่อนเตรียมดำเนินการตามวินัยนักศึกษาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง